Du lịch

Huyền thoại quần vợt Roger Federer "khoe ảnh" Đà Nẵng, Hội An sau chuyến du lịch

Q.TUẤN 02/06/2024 15:55

(QNO) - Mới đây, trên trang cá nhân mạng xã hội của mình, huyền thoại quần vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã chia sẻ loạt ảnh về các điểm đến ở châu Á mà tay vợt này đã ghé thăm vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 trong đó có Đà Nẵng và Hội An.

screenshot_20240602_081419_facebook.jpg
Tay vợt Roger Federer đăng tải các bức ảnh trên tài khoản cá nhân mạng xã hội.

Trên trang cá nhân có tới 18 triệu lượt người theo dõi của mình, tay vợt người Thụy Sĩ đã chia sẻ 5 bức hình trong đó bức hình chụp tại cầu An Hội với vẻ đẹp lung linh của sông Hoài, Hội An về đêm nhận được rất nhiều tương tác.

Ở bức hình đăng tải về Hội An, rất nhiều tài khoản mạng xã hội người hâm mộ quốc tế của Roger Federer đã để lại các bình luận "có cánh" cho Hội An như: "Một thành phố tuyệt vời với đèn lồng, sự thân thiện và ẩm thực hấp dẫn", "Một trong những thành phố yêu thích của tôi"...

Trước đó, một số người hâm mộ đã bắt gặp Roger Federer cùng gia đình nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao ở Hội An vào đúng dịp lễ 30/4 - 1/5.

Roger Federer (sinh năm 1981) là một cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Thụy Sĩ được gọi với biệt danh là "Tàu tốc hành".

Trong sự nghiệp của mình, Roger Federer đã giành được 103 danh hiệu đơn nam ATP, trong đó có 20 danh hiệu Grand Slam. Roger Federer được xem là một trong những vận động viên quần vợt vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huyền thoại quần vợt Roger Federer "khoe ảnh" Đà Nẵng, Hội An sau chuyến du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO