Du lịch

Kêu gọi bình chọn du lịch Quảng Nam tại World Travel Awards 2024

Q.TUẤN 18/05/2024 16:55

(QNO) - Sở VH-TT&DL vừa có công văn gửi các cơ quan, đơn vị liên quan và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh quan tâm tham gia bình chọn đối với du lịch Việt Nam và du lịch tỉnh Quảng Nam tại World Travel Awards 2024.

img_20230601_141704.jpg
Hội An được đề cử hạng mục Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á tại World Travel Awards 2024. Ảnh: Q.T

Theo đó, ở cấp độ địa phương, Sở VH-TT&DL Quảng Nam được
đề cử danh hiệu Asia's Leading Regional City Tourist Board 2024 (Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á); Hội An được đề cử hạng mục Asia's Leading Culture City Destination 2024 (Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á).

Ở tầm quốc gia, Việt Nam vinh dự được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng như: Điểm đến hàng đầu châu Á; Điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á; Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á; Điểm đến di sản hàng đầu châu Á; Điểm đến hàng đầu châu Á dành cho giới trẻ...

Theo Sở VH-TT&DL, đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung, Quảng Nam nói riêng đến khách du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời là dịp giới thiệu điểm đến Quảng Nam giàu bản sắc dân tộc, hội tụ tinh hoa văn hóa, dịch vụ chất lượng, môi trường an toàn lý tưởng cho mọi du khách.

Sở VH-TT&DL đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp quan tâm, triển khai đến các tổ chức, cá nhân để bình chọn cho du lịch Việt Nam, du lịch Quảng Nam, các điểm đến và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để đạt thứ hạng cao trong kỳ bình chọn này.

World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”.

WTA được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục như: Hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, điểm đến du lịch...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kêu gọi bình chọn du lịch Quảng Nam tại World Travel Awards 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO