Khen thưởng nhiều trường học, học sinh về cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt

CHÂU NỮ 15/12/2023 10:24

(QNO) – Sở GD-ĐT vừa quyết định khen thưởng 10 tập thể trường, 30 tập thể lớp và 160 học sinh đạt thành tích tốt trong Cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt dành cho cha mẹ học sinh và học sinh cấp tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Núi Thành và TP.Tam Kỳ năm 2023.

Các buổi truyền thông chăm sóc
Các buổi truyền thông chăm sóc mắt thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học  sinh.

Tập thể được khen thưởng là những trường, lớp có số lượng học sinh tham gia cuộc thi đông và trả lời chính xác. Mỗi tập thể được tặng cờ kèm tiền thưởng 1 triệu đồng, mỗi tập thể lớp được tặng giấy khen kèm 300 nghìn đồng, mỗi cá nhân  được tặng giấy khen kèm 50 nghìn đồng. Số tiền này được trích từ nguồn kinh phí của Ban Quản lý dự án chăm sóc mắt học đường mở rộng tỉnh Quảng Nam.

Cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt dành cho tất cả cha mẹ và học sinh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Núi Thành và TP.Tam Kỳ diễn ra từ ngày 9 - 11/12, sau khi kết thúc chương trình truyền thông chăm sóc mắt do Sở GD-ĐT, Bệnh viện Mắt Quảng Nam, Báo Quảng Nam tổ chức từ ngày 6 - 8/11.

Chương trình truyền thông với sự tư vấn của các bác sĩ Bệnh viện Mắt Quảng Nam nhằm giúp phụ huynh, học sinh có thêm kiến thức về mắt, cấu tạo của mắt, các bệnh lý thường gặp ở mắt, các nguyên nhân dẫn đến tổn thương mắt, các tật khúc xạ về mắt, bệnh đau mắt đỏ và biện pháp phòng ngừa, bảo vệ mắt của trẻ em. Đây là chương trình thuộc Dự án chăm sóc mắt học đường mở rộng do Tổ chức The Fred Hollows Foundation (FHF) tài trợ.

TP.Tam Kỳ có 4 trường (Tiểu học Kim Đồng, Tiểu học Võ Thị Sáu, THCS Nguyễn Du, Tiểu học Nguyễn Hiền) và huyện Núi Thành có 6 trường (THCS Kim Đồng, Tiểu học Trần Quốc Toản, Tiểu học Hùng Vương, Tiểu học Phạm Văn Đồng, Tiểu học Lê Quý Đôn, THCS Trần Cao Vân) được khen thưởng trong cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt.

Danh sách tập thể, cá nhân được khen thưởng>>

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng nhiều trường học, học sinh về cuộc thi tìm hiểu kiến thức chăm sóc mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO