An ninh trật tự

Kiểm tra, giám sát phương tiện hoạt động gần khu vực thi công luồng nạo vét Cửa Đại - Cù Lao Chàm

Q.TUẤN 29/06/2024 14:38

(QNO) - UBND tỉnh vừa công văn gửi Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND TP.Hội An cùng các sở liên quan thông báo phương tiện thi công Nạo vét đảm bảo giao thông bãi cạn Km0+600 đến Km2+000 tuyến Cửa Đại - Cù Lao Chàm.

20230627_114838.jpg
Tuyến Cửa Đại - Cù Lao Chàm. Ảnh minh họa: Q.T

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp với Ban Quản lý các dự án đường thủy (Bộ GTVT) theo dõi, kiểm tra, giám sát các phương tiện, thiết bị không có trong danh sách hoặc/và các thiết bị thi công nạo vét ngoài khu vực hoặc/và thiết bị vận chuyển vật liệu nạo vét đến các bãi đổ khác ngoài các nội dung tại công văn nêu trên đều không thuộc phạm vi dự án đã xử lý theo đúng quy định (nếu có).

Trước đó, ngày 24/6, Ban Quản lý các dự án đường thủy đã có công văn gửi cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam để thông tin về việc phương tiện lạ hoạt động gần khu vực thi công luồng nạo vét Cửa Đại - Cù Lao Chàm.

Đơn vị này cũng cung cấp các thông tin liên quan về phạm vi thi công; phương tiện, thiết bị thi công; thời gian thi công để tránh việc nhầm lẫn thiết bị giữa các dự án, thuận tiện trong công tác quản lý các phương tiện của các dự án tham gia thi công và khai thác cát trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kiểm tra, giám sát phương tiện hoạt động gần khu vực thi công luồng nạo vét Cửa Đại - Cù Lao Chàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO