Lãnh đạo huyện Hiệp Đức đối thoại với cán bộ, hội viên và nhân dân

LINH NHI - THANH HOA 29/07/2023 10:15

(QNO) - Chiều qua 28/7, Huyện ủy - UBND huyện Hiệp Đức tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với hơn 70 cán bộ, hội viên và người dân trên địa bàn.

Nhiều lượt ý kiến phát biểu tại đối thoại. Ảnh: LINH HOA
Phụ nữ Hiệp Đức kiến nghị tại buổi đối thoại. Ảnh: LINH HOA

Buổi đối thoại ghi nhận hơn 20 lượt ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên và nhân dân về những khó khăn, vướng mắc trong phát triển kinh tế vườn, kinh tế trang trại; định hướng xây dựng sản phẩm OCOP; công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên phụ nữ, trẻ em yếu thế.

Các ý kiến đề nghị huyện tiếp tục kêu gọi doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn 3 xã vùng cao nhằm giải quyết nguồn lao động tại chỗ. Nâng mức hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các đối tượng xã hội; tạo điều kiện cho phụ nữ yếu thế, khuyết tật được vay vốn lãi suất ưu đãi; mở các lớp đào tạo nghề dành riêng cho người khuyết tật; quan tâm đầu ra sản phẩm OCOP.

Một số công nhân Công ty CP Gỗ công nghiệp Quảng Nam (đóng tại Hiệp Đức) đề nghị huyện can thiệp để giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động do công ty này nợ đóng bảo hiểm xã hội...

Lãnh đạo huyện Hiệp Đức tiếp thu các kiến nghị, đề xuất cũng như nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, hội viên và nhân dân để tập trung giải quyết. Những hạn chế, thiếu sót trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo nêu tại buổi đối thoại cũng được lãnh đạo huyện tiếp thu, chấn chỉnh, góp phần tạo sự đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Hiệp Đức đối thoại với cán bộ, hội viên và nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO