Xã hội

Lãnh đạo huyện Quế Sơn tặng quà gia đình chính sách, người có công

DUY THÁI 25/07/2024 15:22

(QNO) - Sáng 25/7, ông Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quế Sơn đến thăm, tặng quà 4 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu, khó khăn ở xã Quế Châu và thị trấn Đông Phú nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

tham hoi gia dinh chinh sach
Lãnh đạo huyện Quế Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách khó khăn ở xã Quế Châu. Ảnh: D.T

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Quế Sơn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao, cống hiến to lớn của người có công cách mạng, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, chung sức cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

thuong binh
Bí thư Huyện ủy Quế Sơn - Đinh Nguyên Vũ thăm hỏi thương binh Trần Thị Thân ở thị trấn Đông Phú. Ảnh: D.T

Qua 2 cuộc kháng chiến, huyện Quế Sơn có 7.068 liệt sĩ, 4.744 thương bệnh binh cùng hàng nghìn liệt sĩ là con em mọi miền Tổ quốc chiến đấu hy sinh trên mảnh đất Quế Sơn.

Với những cống hiến và hy sinh to lớn, Đảng bộ, Nhân dân huyện Quế Sơn cùng 13 xã, thị trấn và 24 cá nhân vinh dự được Đảng và Nhà nước tuyên dương danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; 1.955 mẹ được phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng; gần 29 nghìn người được tặng thưởng huân huy chương và bằng khen thành tích kháng chiến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Quế Sơn tặng quà gia đình chính sách, người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO