Kinh tế

Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm Bưu điện Quảng Nam nhân dịp năm mới

VINH ANH 21/02/2024 15:47

(QNO) - Sáng nay 21/2, đoàn công tác của TP.Tam Kỳ do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Duy Ân làm trưởng đoàn đến thăm, động viên cán bộ, người lao động Bưu điện Quảng Nam và một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

buu-dien-2.jpg
Ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Bưu điện Quảng Nam báo cáo với đoàn công tác của TP.Tam Kỳ. Ảnh: VINH ANH

Ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Bưu điện Quảng Nam đã báo cáo với đoàn công tác của thành phố về quá trình hình thành, phát triển của Bưu điện Quảng Nam cùng những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh năm 2023 và nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế nhưng tập thể cán bộ, người lao động Bưu điện Quảng Nam đã vượt khó, đoàn kết, thực hiện đạt được nhiều kết quả. Theo đó, tổng doanh thu năm 2023 của Bưu điện Quảng Nam đạt hơn 193 tỷ đồng, năng suất lao động đạt 131 triệu đồng/người/năm.

buu-dien-1.jpg
Quang cảnh buổi thăm. Ảnh: VINH ANH

Đơn vị cơ bản bảo đảm duy trì ổn định việc làm và thu nhập, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách an sinh xã hội cho hơn 800 cán bộ, công nhân viên, người lao động. Thu nhập bình quân của cán bộ công nhân viên đạt 8 triệu đồng/tháng. Nộp ngân sách nhà nước 8 tỷ đồng, là một trong 10 doanh nghiệp nhà nước đóng ngân sách nhiều nhất cho tỉnh…

Đặc biệt, những năm qua, Bưu điện Quảng Nam đã đồng hành cùng chính quyền thực hiện tốt các dịch vụ công ích, nổi bật là công tác chi trả dịch vụ công, thực hiện Đề án triển khai cơ chế giao cho doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (theo Quyết định số 2114 ngày 12/8/2022 của UBND tỉnh)…

buu-dien-3.jpg
Ông Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tam Kỳ phát biểu tại buổi thăm Bưu điện Quảng Nam. Ảnh: VINH ANH

Ông Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tam Kỳ chúc mừng những kết quả Bưu điện Quảng Nam đã đạt được. Đồng thời nhấn mạnh, doanh nghiệp phát triển thì thành phố mới phát triển; do đó, những kết quả đạt được của các doanh nghiệp nói chung trong đó có Bưu điện Quảng Nam sẽ đóng góp lớn vào thành quả chung thành phố.

Ông Ân chúc tập thể cán bộ, người lao động Bưu điện Quảng Nam đoàn kết, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2024; đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ công ích, hành chính công, cùng chính quyền chăm lo, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

buu-dien-4.jpg
Nhân dịp chuyến thăm, lãnh đạo TP.Tam Kỳ trao tặng lãnh đạo Bưu điện Quảng Nam một số cuốn sách. Ảnh: VINH ANH

Thực hiện Quyết định số 2114 ngày 12/8/2022 của UBND tỉnh, đến nay, Bưu điện Quảng Nam đã bố trí 17 nhân viên thay thế, hỗ trợ 24 công chức của các sở, ngành trong tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Bố trí 44 nhân viên thay thế, hỗ trợ 150 công chức tại trung tâm hành chính công và bộ phận một cửa của 18 huyện, thị xã, thành phố. Bố trí 20 nhân viên thay thế công chức tại bộ phận một cửa tại 19 xã, phường, thị trấn.

buu-dien-5.jpg
Đoàn công tác TP.Tam Kỳ và cán bộ, người lao động Bưu điện Quảng Nam chụp hình lưu niệm. Ảnh: VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm Bưu điện Quảng Nam nhân dịp năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO