Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm hỏi gia đình ngư dân gặp nạn trên biển

ĐÔNG ANH 26/10/2023 17:33

(QNO) - Lãnh đạo TP.Tam Kỳ vừa đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các ngư dân huyện Núi Thành trong 2 vụ chìm tàu.

Ông Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tam Kỳ thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân Lương Hùng Vương (thôn Đông An, xã Tam Giang), là một trong 2 người bị tử vong trong vụ chìm tàu câu mực. Ảnh: CTV
Ông Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tam Kỳ trao hỗ trợ gia đình ngư dân Lương Hùng Vương (thôn Đông An, xã Tam Giang, Núi Thành) - một trong 2 người tử vong trong vụ chìm tàu câu mực. Ảnh: CTV

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Thường trực Thành ủy Tam Kỳ thống nhất chủ trương cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trích 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ vận động ủng hộ biển đảo để hỗ trợ các gia đình có thân nhân chết và mất tích trong vụ chìm 2 tàu câu mực QNa-90129 TS và QNa-90927 TS vào ngày 16 - 17/10.

Tại buổi thăm, thay mặt lãnh đạo TP.Tam Kỳ, ông Nguyễn Duy Ân - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chia sẻ mất mát với gia đình các ngư dân gặp nạn; đồng thời mong các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống thông qua sự giúp đỡ, chung tay của chính quyền và cộng đồng xã hội. 

Dịp này, đoàn công tác TP.Tam Kỳ đến thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho một ngư dân tại thôn Hòa Hạ (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ) - một trong những nạn nhân của vụ chìm tàu cá may mắn sống sót.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ thăm hỏi gia đình ngư dân gặp nạn trên biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO