Bạn cần biết

Ngắm nhìn bảng màu đa dạng, hấp dẫn của iPhone 16 và iPhone 16 Pro

P.V 19/09/2024 15:02

(PR) - iPhone 16 vừa mới ra mắt đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” trong giới công nghệ. iFans không chỉ choáng ngợp bởi nhiều tính năng được nâng cấp ưu việt mà còn bởi bảng màu đa dạng, cực hot trend của iPhone 16 và iPhone 16 Pro. Hãy cùng điểm qua những gam màu hấp dẫn của hai phiên bản “siêu phẩm” này và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

iPhone 16 đa dạng màu với 5 tone màu tinh tế

Phiên bản iPhone 16 tiêu chuẩn được “làm mới” với 5 tùy chọn màu sắc gồm: Đen, Trắng, Hồng, Xanh Mòng Két, Xanh Lưu Ly. Đây đều là những tone màu tinh tế, thanh lịch để người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với phong cách bản thân.

Mỗi gam màu mang tới một vẻ đẹp và có ý nghĩa riêng. Tone màu trắng dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Gam màu đen lại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Màu hồng là lựa chọn cực lý tưởng của các cô nàng dịu dàng, nữ tính.

Nếu bạn muốn chọn tone màu mới lạ, nổi bật, iPhone 16 xanh mòng két là lựa chọn phù hợp. Còn xanh lưu ly mang tới vẻ đẹp hấp dẫn, đầy cuốn hút. Với đa dạng tone màu, iPhone 16 chính hãng mang lại cho người dùng những tùy chọn sắc màu hợp thời, mới mẻ và không lo lỗi mốt.

441-202409191501201.png
Bảng màu cực bắt mắt và ấn tượng của iPhone 16 để người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích

iPhone 16 Pro tinh tế, sang trọng với 4 tone màu titan cực Hot

So với iPhone 16 tiêu chuẩn, iPhone 16 Pro có ít tùy chọn màu sắc hơn. Tuy nhiên, iPhone 16 Pro vẫn tạo nên “cơn sốt” với những phiên bản màu sắc độc đáo, tinh tế, thời thượng.

iPhone 16 Pro khiến người hâm mộ nức lòng vì ra mắt 4 phiên bản màu thanh lịch và hot trend gồm: Titan Trắng, Titan Đen, Titan Tự Nhiên, Titan Sa Mạc Mới. Đây đều là những tone màu thời thượng, được người dùng đánh giá cao và mang đến “hơi thở” mới cho phiên bản iPhone 16 Pro.

Nếu Titan Trắng mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch thì Titan Đen lại mang tới vẻ đẹp huyền bí sang trọng. Titan Tự Nhiên chinh phục mọi ánh nhìn bởi bản màu mới lạ, thời thượng. Đặc biệt nhất và là tone màu “mới toanh” chưa từng xuất hiện trong các phiên bản tiền nhiệm là màu Titan Sa Mạc Mới. Đây là tone màu lạ mắt, cuốn hút, được đông đảo người dùng lựa chọn.

441-202409191501202.png
iPhone 16 Pro sở hữu 4 phiên bản màu thanh lịch và cực hot trend

Nên chọn phiên bản màu nào của iPhone 16 hay iPhone 16 Pro?

Việc lựa chọn màu sắc cho iPhone 16 và iPhone 16 Pro là một quyết định khó khăn, bởi mỗi màu sắc đều mang đến một vẻ đẹp và phong cách riêng. Bạn hãy lựa chọn màu theo sở thích hoặc phong thủy để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh việc lựa chọn điện thoại theo màu sắc bạn cần cân nhắc lựa chọn phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Pro theo tính năng, nhu cầu sử dụng.

iPhone 16 Pro vn/a sở hữu cấu hình mạnh mẽ và camera với nhiều tính năng nâng cao là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng đòi muốn sở hữu sản phẩm điện thoại mạnh mẽ, chụp ảnh sắc nét, chuyên nghiệp. Còn iPhone 16 tiêu chuẩn phù hợp với người dùng cần một chiếc điện thoại đẹp, cấu hình mạnh mẽ và giá cả phải chăng.

441-202409191501203.png
iPhone 16 Pro là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng yêu thích sản phẩm cấu hình mạnh mẽ, camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Với bảng màu hấp dẫn, mới lạ iPhone 16 và iPhone 16 Pro đều không làm các iFans thất vọng. Cả 2 phiên bản đều có đa dạng tùy chọn màu sắc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tone màu yêu thích để thể hiện phong cách, đẳng cấp cá nhân. Cùng với nhiều nâng cấp “đáng tiền” về thiết kế, cấu hình iPhone 16 và iPhone 16 Pro đều là những “siêu phẩm” đáng sở hữu hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngắm nhìn bảng màu đa dạng, hấp dẫn của iPhone 16 và iPhone 16 Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO