Nhiều tổ chức và cá nhân tặng 56 sổ BHXH và 800 thẻ BHYT cho người dân khó khăn trong toàn tỉnh

DIỄM LỆ 05/01/2024 15:19

(QNO) - Chiều nay, tại TP.Tam Kỳ, BHXH tỉnh đã trao sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mở đầu đợt trao sổ BHXH và thẻ BHYT trong toàn tỉnh Quảng Nam.

Buổi lễ trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Buổi trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại TP.Tam Kỳ, BHXH tỉnh trao tặng 35 sổ BHXH và gần 400 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là đợt trao thẻ BHYT và sổ BHXH đầu tiên trong toàn tỉnh, với 56 sổ BHXH và 800 thẻ BHYT được các nhà tài trợ hỗ trợ cho người dân, với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Các nhà tài trợ gồm Chi nhánh ngân hàng BIDV tại Quảng Nam, Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Nam, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc, Phòng khám đa khoa Phước Đức và nhà hảo tâm là bà Trần Thị Kim Sang.

Người dân nhận sổ BHXH và thẻ BHYT từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.
Người dân nhận sổ BHXH và thẻ BHYT từ sự hỗ trợ của các nhà tài trợ.

Theo BHXH tỉnh Quảng Nam, với mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội với Chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn", để ngày càng có nhiều người lao động được tham gia BHXH, nhiều người dân được chăm sóc sức khỏe bằng BHYT và hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngoài việc huy động sự đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp trung ương của BHXH Việt Nam, BHXH tỉnh tiếp tục gửi thư ngỏ đến các doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên làm công tác thiện nguyện và kêu gọi sự đóng góp của cán bộ, viên chức người lao động BHXH toàn tỉnh, góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều tổ chức và cá nhân tặng 56 sổ BHXH và 800 thẻ BHYT cho người dân khó khăn trong toàn tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO