Giảm nghèo - An sinh

Núi Thành phát động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

VĂN PHIN 04/05/2024 11:02

(QNO) - Sáng nay 4/5, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Núi Thành phối hợp Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tổ chức lễ phát động hưởng ứng đợt cao điểm “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

a-goi-tiet-kiem-ngay-le(1).jpg
Đại biểu gửi tiết kiệm ngay sau lễ phát động. Ảnh: V.P

Thời gian hưởng ứng đợt cao điểm từ ngày 2/5 đến 30/6/2024 với tổng chỉ tiêu được giao là 15 tỷ đồng. Trong đó, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện huy động 3 tỷ đồng, Hội Nông dân huyện 4,4 tỷ đồng, Hội LHPN huyện 4,3 tỷ đồng, Hội Cựu chiến binh huyện 2,1 tỷ đồng và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện 1,2 tỷ đồng.

Đợt cao điểm “Huy động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” nhằm huy động nguồn lực cho hoạt động tín dụng chính sách là nhiệm vụ quan trọng để cùng Đảng, Nhà nước tạo lập nguồn vốn cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.

daon-hoi-vien-goi-tiet-kiem(1).jpg
Gửi tiết kiệm tại Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Núi Thành. Ảnh: V.P

Ngay sau lễ phát động, đại biểu và đại diện các hội, đoàn thể huyện Núi Thành đã gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo tại Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành phát động gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO