Phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số

PHƯƠNG THUẬN 11/08/2023 09:04

(QNO) - Ngày 10/8, Sở TT-TT và Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam ban hành kế hoạch phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho các cơ quan nhà nước, tổ chức, doanh nghiệp, người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên về thực hiện cải cách hành chính gắn với chuyển đổi một cách đồng bộ, hiệu quả trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, góp phần tạo sự đồng thuận trong các cấp chính quyền và nhân dân trên địa bàn Quảng Nam.

Truyền thông về cải cách hành chính, chuyển đổi hướng đến lợi ích của người dân và doanh nghiệp; nâng cao văn hóa khai thác và ý thức sử dụng công nghệ thông tin từ gia đình đến nhà trường, xã hội nhằm hướng tới các ứng dụng lành mạnh, thiết thực, hiệu quả, góp phần hình thành xã hội số, gắn kết với bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cho người sử dụng.

Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức của 18 huyện, thị, thành phố với 18 đội thi. Trong năm có 9 cuộc thi (mỗi cuộc thi 3 đội tham gia), gồm 6 cuộc thi vòng loại, 2 cuộc thi bán kết và 1 cuộc thi chung kết. Các đội tranh tài ở 4 phần thi chính: chào hỏi, sáng tạo số, kỹ năng số và tăng tốc số.

Cuộc thi được tổ chức tại phim trường có khán giả của Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam. Từ tháng 9 - 11/2023 tổ chức ghi hình, phát lại 6 cuộc thi vòng loại, 2 cuộc thi bán kết và phát trực tiếp cuộc thi chung kết. Giải thưởng vòng chung kết gồm giải nhất 8 triệu đồng, giải nhì 5,5 triệu đồng và giải ba 4 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phối hợp tổ chức cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO