Bạn cần biết

Sửa khóa Minh Anh đồng hành cùng khách hàng xử lý mọi vấn đề về khóa

P.V 21/06/2024 15:45

(PR) - Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa khóa tại TPHCM, Sửa Khóa Minh Anh đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng để xử lý các sự cố về khóa. Đến nay, Minh Anh đã khẳng định được vị thế trên thị trường và được nhiều khách tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng.

Hiện nay, việc bảo vệ tài sản và bảo vệ an ninh là vấn đề cấp thiết với mỗi gia đình, mỗi tổ chức, doanh nghiệp, nhất là ở khu vực đông dân cư và có tình hình an ninh phức tạp như tại TPHCM. Thấu hiểu được khó khăn của khách hàng khi gặp phải tình trạng khóa nhà, khóa ô tô, xe máy, két sắt,...gặp sự cố, Sửa Khóa Minh Anh đã được thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu trong việc xử lý các tình huống liên quan đến khóa. Hiện nay, dịch vụ của Minh Anh đã phủ sóng khắp địa bàn TPHCM với nhiều ưu điểm vượt trội.

Dịch vụ sửa khóa uy tín chuyên nghiệp, có mặt chỉ sau 15 phút

Trong quá trình sử dụng, khóa cửa, khóa xe, khóa két sắt,... có thể gặp phải những sự cố dẫn đến hỏng hóc, không thể hoạt động như bình thường. Thậm chí không ít trường hợp người dùng “đãng trí” bỏ quên chìa khóa ở đâu đó và đành bó tay không thể mở ổ khóa. Lúc này gọi thợ mở khóa chuyên nghiệp là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến khóa.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành khóa, Minh Anh đã xây dựng được mô hình hoạt động chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đơn vị có quy trình hoạt động chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng đến khâu tư vấn, báo giá, bảo dưỡng, sửa chữa và bàn giao cho khách hàng. Thế mạnh của Minh Anh là có đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm và có tâm với nghề. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp sửa khóa tối ưu nhất và hạn chế tối đa việc phải đập phá khóa gây ảnh hưởng đến ổ khóa và cửa.

441-202406211544201.jpg
Minh Anh cung cấp dịch vụ sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp

Với dịch vụ sửa khóa tại nhà, Minh Anh luôn có mặt sau 15 phút tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy giúp khách hàng giải quyết sự cố nhanh chóng. Đây là một trong những thế mạnh nổi bật giúp Sửa Khóa Minh Anh ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Dễ dàng xử lý tất cả các loại ổ khóa

Thị trường ổ khóa hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau. Sự hiện đại, đẳng cấp của các dòng khóa vừa giúp đảm bảo an toàn cho không gian sống vừa tô điểm cho không gian kiến trúc thêm sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, điều này cũng khiến người dùng gặp khó khăn trong trường hợp khóa gặp sự cố. Thực tế, nếu chìa khóa bị mất, ổ khóa bị hư hỏng,...người dùng rất khó có thể tự xử lý. Nếu không có kinh nghiệm, có thể làm cho cửa hoặc khóa bị tổn thương nặng nề hơn.

Sửa Khóa Minh Anh có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về cấu tạo và hoạt động của các loại khóa. Đơn vị cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng để phục vụ cho quá trình bảo dưỡng, sửa chữa khóa. Với mọi loại ổ khóa như ổ khóa tròn, ổ khóa vuông, ổ khóa Việt Tiệp,.... Minh Anh đều có giải pháp phù hợp để xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Ngoài ra, sau khi hoàn tất quá trình sửa khóa tại nhà, nhân viên luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng về cách sử dụng, bảo dưỡng để hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc có thể xảy ra.

441-202406211544202.jpg
Đơn vị sẵn sàng xử lý tất cả các loại ổ khóa từ đơn giản đến phức tạp

Giá dịch vụ phải chăng, công khai minh bạch

Đại diện Sửa Khóa Minh Anh cho biết: “Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, làm chìa khóa, chúng tôi luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Để có sự phát triển vững mạnh như ngày hôm, Minh Anh luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và giá cả. Không chỉ phục vụ khách hàng nhanh chóng 24/7, chúng tôi còn báo giá công khai, rõ ràng cho từng dịch vụ. Đặc biệt, không có tình trạng vẽ bệnh, đòi thêm tiền của khách hàng sau khi sửa chữa khoa. Đó là lý do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Minh Anh”.

Được biết, dịch vụ mở khóa của Minh Anh có giá chỉ từ 50.0000đ - 150.000đ. Dịch vụ làm chìa khóa cửa cuốn, chìa khóa ô tô, xe máy dao động từ 50.000 - 800.000đ tùy từng loại. Khách hàng luôn được báo giá công khai, chi tiết trước khi sử dụng dịch vụ.

441-202406211544213.jpg
Minh Anh luôn báo giá dịch vụ sửa khóa công khai, minh bạch

Cung cấp dịch vụ sửa khóa uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng, Sửa Khóa Minh Anh trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại TPHCM. Nếu khách hàng cần thợ mở khóa gần đây có thể liên hệ với Sửa Khóa Minh Anh theo thông tin:

Sửa Khóa Tại Nhà Minh Anh

Địa chỉ: Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 0901.68.1743

Zalo: 0901.68.1743

Email: thokhoa01@gmail.com

website: https://suakhoaminhanh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sửa khóa Minh Anh đồng hành cùng khách hàng xử lý mọi vấn đề về khóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO