Tam Kỳ: Truy xét nhanh nhóm đối tượng gây rối trật tự trên đường Nguyễn Tất Thành

T.CÔNG - M.TUẤN 27/12/2023 19:33

(QNO) - Ngày 27/12, Công an TP.Tam Kỳ cho hay Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị này đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến vụ gây rối, đánh nhau xảy ra tại quán nhậu O.N đường Nguyễn Tất Thành vào đêm 25/12.

Bốn đối tượng bị khởi tố. Ảnh: M.T
Bốn đối tượng bị khởi tố. Ảnh: M.T

Bốn đối tượng bị tạm giữ gồm Võ Ngọc Thạch (SN 1982, trú phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ), Phạm Quốc Cường (SN 1990, trú phường An Phú, TP.Tam Kỳ), Bùi Minh Quân (SN 2002) và Bùi Quốc Nam (SN 2005), cùng trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 25/12, N.V.H. (SN 1992, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) đang uống bia tại quán O.N cùng một số người bạn. Lúc này tại quán có hơn 10 bàn với 40 khách, trong đó có bàn của Võ Ngọc Thạch. Nghi ngờ H. có ý định đến quán để quậy phá, Võ Ngọc Thạch qua bàn của N.V.H nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện, Thạch và H. xảy ra mâu thuẫn, xô xát, đánh nhau.

Phạm Quốc Cường (ngồi cùng bàn với Thạch) xông đến cùng Thạch dùng ghế gỗ đuổi đánh H. Lúc này, có 3 thanh niên là bạn bè của N.V.H. đến quán, trong đó có Bùi Minh Quân và Bùi Quốc Nam, thấy H. bị đánh nên đã xông vào đuổi đánh Thạch, Cường. Hai đối tượng này chạy vào khu vực bếp của quán lấy dao làm bếp để đánh trả.

Công an tống đạt quyết định khám xét nơi ở của Võ Ngọc Thạch
Công an tống đạt quyết định khám xét nơi ở của Võ Ngọc Thạch. Ảnh: M.T

Nhóm của H. dùng ghế gỗ, chén sứ, ly thủy tinh, vỏ chai thủy tinh ném vào Thạch, Cường. Các đối tượng xô xát, đánh nhau đã làm nhân viên cũng như toàn bộ khách hàng trong quán nhậu lo sợ, bỏ chạy... Đến khi lực lượng công an đến hiện trường thì các đối tượng giải tán, bỏ trốn.

Sau khi tập trung lực lượng khẩn trương truy xét, đến chiều ngày 26/12, Công an TP.Tam Kỳ đã triệu tập làm việc với 10 đối tượng có liên quan để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý làm hư hỏng tài sản, cố ý gây thương tích. Trong đó, đối tượng N.V.H. hiện đang nằm viện điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: Truy xét nhanh nhóm đối tượng gây rối trật tự trên đường Nguyễn Tất Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO