Tạo dấu ấn ngân hàng số Agribank Quảng Nam

NGUYỄN QUANG 22/09/2022 06:38

Ngân hàng số - Agribank Digital có công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn, mang đến tiện ích giao dịch cho khách hàng.

Agribank Quảng Nam đang tạo dấu ấn với ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: NGUYỄN QUANG
Agribank Quảng Nam đang tạo dấu ấn với ngân hàng số Agribank Digital. Ảnh: NGUYỄN QUANG

Agribank Quảng Nam đã triển khai 6 máy Autobank - CDM tại nhiều địa phương giúp khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích. Đây là mô hình ngân hàng tự động, hoạt động 24/7, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như gửi tiền vào tài khoản, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký mở và gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn...

Khách hàng thực hiện các giao dịch tại Autobank - CDM mà không cần hỗ trợ của giao dịch viên ngân hàng, tiết kiệm thời gian, chủ động sử dụng ngân sách. Máy Autobank - CDM thiết kế giao diện đơn giản, thân thiện, giúp khách hàng thao tác và sử dụng nhanh chóng.

Từ thành công của ngân hàng tự động - Autobank - CDM, Agribank Quảng Nam mang đến cho khách hàng các dịch vụ tiện ích, chất lượng hơn với ngân hàng số - Agribank Digital, ra mắt vào tháng 8.

Ông Lê Đức Quang - Phó Giám đốc Agribank Quảng Nam cho biết, đây là bước đột phá trong ứng dụng công nghệ hiện đại, hành động thiết thực của Agribank để đồng hành cùng chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ vì mục tiêu phục vụ người dân nhanh nhất, tiết giảm chi phí vận hành và mang lại hiệu quả xã hội cao.

“Phương châm nhất quán, xuyên suốt của chúng tôi là lấy người dân, khách hàng làm trung tâm” - ông Quang nói.

Agribank Digital cung cấp đầy đủ dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng chủ động tiếp cận dịch vụ 24/7, định danh, xác thực khách hàng bằng phương pháp sinh trắc học eKYC (khuôn mặt, vân tay); mở tài khoản trực tuyến cũng như phát hành thẻ trực tuyến, đăng ký dịch vụ E-Mobile Banking, đăng ký nhu cầu vay vốn…

Đối với một người dân chưa có tài khoản, chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân thực hiện các thao tác đơn giản là có thể nhanh chóng mở tài khoản tại ki-ốt ngân hàng số Agribank Digital.

Khi đã có tài khoản, với việc thực hiện sinh trắc học vân tay, khuôn mặt, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính (rút tiền, gửi tiền…) mà không cần dùng đến thẻ hay giấy tờ tùy thân.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Trưởng phòng phụ trách Dịch vụ & marketing Agribank Quảng Nam cho biết, với ngân hàng số, khách hàng thực hiện mọi giao dịch tự động hóa với tốc độ xử lý nhanh, chính xác, bất cứ lúc nào, thay vì phải đến ngân hàng xếp hàng chờ tới lượt giao dịch như trước kia.

“Ngoài việc kế thừa các phương thức bảo mật đã được áp dụng trước đây, với Agribank Digital, khách hàng hoàn toàn yên tâm với tính năng định danh nhận diện khách hàng, chỉ có chủ thẻ mới có quyền truy cập và sử dụng dịch vụ. Các công nghệ xác thực cùng với OTP, mã PIN là các lớp bảo vệ gia tăng, tạo nên một “bức tường” bảo mật kiên cố đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong mỗi giao dịch” - ông Dũng nói.

Agribank Digital là mô hình ngân hàng tự động dần thay thế các phòng giao dịch truyền thống, xe ô tô lưu động, là động thái đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. Agribank Quảng Nam đang triển khai mô hình nhằm đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ theo hướng đơn giản quy trình, tăng tiện ích cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạo dấu ấn ngân hàng số Agribank Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO