Thông tin doanh nghiệp

Thưởng thức bia Huda tại line-up giải khát Quảng Nam Marathon 2024

HOÀNG ĐẠO 02/06/2024 21:40

(QNO) - Sau khi thử thách giới hạn bản thân bằng những bước chạy quanh thành phố Tam Kỳ, các runner đã có dịp hội tụ, kết giao và thưởng thức hương vị bia Huda để nối dài cuộc vui.

z5500751761133_8fc36069b3252d26eb3ac70b02ce01f2.jpg
Các vận động viên xuất phát lúc 3 giờ sáng, chính thức đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của giải chạy Quảng Nam Marathon 2024 - Qua miền di sản tại thành phố Tam Kỳ. Ảnh: H.Đ

Đồng hồ điểm 3 giờ, giải chạy Quảng Nam Marathon 2024 - Qua miền di sản chính thức khởi tranh với cự ly 42km. Sự góp mặt của những runner hàng đầu trong làng marathon báo hiệu một cuộc cạnh tranh gay cấn sắp diễn ra.

Và chỉ sau đó 1 tiếng đồng hồ, các vận động viên cự ly 21km đã chính thức đặt những bước chạy mạnh mẽ đầu tiên lên đường đua Quảng Nam Marathon 2024. Đặc biệt đồng hành trong cự ly này có ông Nguyễn Minh Nam - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ. Sau đó, các cự ly 5km và 10km Quảng Nam Marathon 2024 cũng xuất phát lúc 5 giờ.

Giải đấu này không chỉ là sân chơi thể thao hấp dẫn mà còn là cơ hội để runner khám phá và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của mảnh đất Tam Kỳ nói riêng và Quảng Nam nói chung.

1(2).jpg
Trên các cung đường đi qua, các runner sẽ trải nghiệm về thiên nhiên, văn hóa và lịch sử của xứ Quảng. Ảnh: H.Đ

Tại sự kiện, Bia Huda chính thức góp mặt trong dàn “line-up giải khát” tại vạch đích Quảng Nam Marathon 2024. Với hương vị thơm ngon “cộp mác” miền Trung, bia Huda hứa hẹn mang đến cho các đồng run những phút giây sảng khoái sau hành trình chạy “qua miền di sản” bền bỉ và nỗ lực.

Mùa giải năm nay, Huda đã sẵn sàng cùng các runner “xoay hè khác lạ”, thổi bùng nhiệt huyết cho cuộc đua với vị bia hảo hạng cực đã trên chặng đường khám phá dải đất miền Trung.

2(2).jpg
Nhãn hiệu bia Huda cùng đông đảo khán giả cổ vũ cho các runner. Ảnh: H.Đ

Sau khi hoàn thành chặng đua dài, thật tuyệt vời khi thưởng thức bia Huda, ngồi ngâm nước giãn cơ trò chuyện với các runner khác hay cùng nhau ghi lại niềm vui về đích. Khoảnh khắc đó tại Quảng Nam Marathon 2024 sẽ là những giây phút đẹp trong ký ức mỗi “chân chạy”.

img_20240603_115743.jpg
Huda mang lại sự sảng khoái cho các runner sau chặng đường chạy mất nhiều sức lực.

Anh Huỳnh Thanh Trọng (TP.Đà Nẵng) chia sẻ, sau khi hoàn thành cự ly 5km là anh cùng các runner khác ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện. Họ chia sẻ lại những điều thú vị trên cung đường cự ly Tam Thanh 5km và nhấm nháp một chút hương vị bia Huda Ice Twist.

img_20240603_115717.jpg
img_20240603_115817.jpg
Các runner cùng thưởng thức bia Huda sau khi hoàn thành chặng đua. Ảnh:H.Đ

“Tôi được biết bia Huda vì đây là thương hiệu nổi tiếng miền Trung với vị bia đậm đà và thơm. Hương vị này rất thích hợp để thưởng thức trong nhiều dịp, từ bữa cơm hàng ngày đến những bữa tiệc tụ họp sôi động” - anh Nguyễn Văn Tùng (TP.Tam Kỳ) nói.

3.jpg
Khoảnh khắc về đích. Ảnh: H.Đ

Ngoài chai bia xanh lá đã rất quen thuộc với các runners Trung Bộ, sự xuất hiện của Huda Ice Twist với vị bia mới toanh khi có hương chanh thanh mát cũng đang nóng lòng cùng các “đồng run” nối dài cuộc vui.

Chỉ với một ngụm bia Huda Ice Twist, người uống có thể cảm nhận vị bia êm dịu lan tỏa, vị đắng nhẹ nhàng được cân bằng hoàn hảo bởi vị chanh thơm dịu miền Trung. Công nghệ ủ bia thượng hạng từ Đan Mạch tạo nên kết cấu bia mượt mà, dễ uống.

“Vẫn giữ vị đắng nhẹ nhưng lại có sự kết hợp hoàn hảo của vị chanh nên khá dễ uống. Rất thích hợp để giải khát dịp hè khi chúng ta ngồi cùng bạn bè nhâm nhi và trò chuyện” - anh Nguyễn Văn Tùng (TP.Tam Kỳ) nói.

huda-bia.png
Bật nắp Huda cùng gia đình và bạn bè để cuộc chơi thêm vui. Ảnh: H.Đ

Kết quả cuộc thi Quảng Nam Marathon 2024 - Qua miền di sản:

Nhất cự ly 5km nữ: Nguyễn Thị Minh Châu, nam: Mao Quốc Tiến; cự ly 21km nữ Lê Thị Lam, nam: Võ Xuân Vĩnh; cự ly 10km nữ: Nguyễn Khánh Ly, nam: Nguyễn Văn Cảm; cự ly 42km nữ Lê Thị Tuyết, nam Hoàng Nguyên Thanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thưởng thức bia Huda tại line-up giải khát Quảng Nam Marathon 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO