Xã hội

“Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy ” tỉnh Quảng Nam sẵn sàng tham gia vòng loại khu vực

T.CÔNG - Q.HUY 11/06/2024 15:47

(QNO) - Sáng nay 11/6, Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả tập luyện của đội tuyển “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)" chuẩn bị cho vòng loại khu vực.

vlcsnap-2024-06-11-10h16m56s929.png
Các thành viên Tổ liên gia an toàn PCCC tham gia luyện tập. Ảnh: Q.H

Với thành tích xuất sắc đoạt giải Nhất tại hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cấp tỉnh, đội thi “Tổ liên gia an toàn PCCC” phường Phước Hòa (TP.Tam Kỳ) trở thành đại diện của tỉnh Quảng Nam tiếp tục tham gia hội thi nghiệp vụ toàn quốc tổ chức tại tỉnh Bình Định diễn ra vào ngày 14/6.

Qua thời gian tích cực tập luyện, cùng với sự hỗ trợ, hướng dẫn chu đáo của Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh, các thành viên tổ liên gia đã nắm vững kiến thức trong phần thi lý thuyết PCCC và CNCH; thực hiện tốt các kỹ năng, thao tác nhanh và linh hoạt trong phần thi xử lý tình huống chữa cháy, CNCH và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

[VIDEO] - Kiểm tra đánh giá kết quả tập luyện của Tổ liên gia an toàn PCCC để chuẩn bị cho hội thi khu vực:

UBND tỉnh mới đây cũng đã có quyết định thành lập đoàn tham dự hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH khu vực 3. Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH khu vực 3 sẽ được tổ chức với sự tham gia của 14 đội tuyển từ tỉnh Nghệ An đến tỉnh Bình Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
“Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy ” tỉnh Quảng Nam sẵn sàng tham gia vòng loại khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO