Tour Đà Nẵng Tết Dương 2024 của DANAGO giá chỉ 2.290.000đ

P.V 27/11/2023 16:42

(PR) - Tour Đà Nẵng Tết Dương của Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO vừa được công bố với giá 2.290.000đ/khách, với các điểm tham quan Bà Nà Hill, Hội An, Đà Nẵng đang được nhiều khách du lịch quan tâm.

Hiện nay, du lịch Đà Nẵng đang từng bước được khôi phục và phát triển mạnh mẽ. Theo thống kê 7 tháng đầu năm 2023, doanh thu về dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt 12.986 tỷ đồng, tăng 39,5% so với cùng kỳ.

DANAGO tổ chức đoàn 70 khách từ Quảng Ngãi tham quan Bà Nà Hill.
DANAGO tổ chức đoàn 70 khách từ Quảng Ngãi tham quan Bà Nà Hill.

Để đạt được con số đáng mong đợi đó, các doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực, tính toán và đưa ra các gói dịch vụ chất lượng với mức giá “rất dễ chịu”. Bằng chứng là DANAGO - một trong những công ty du lịch có uy tín tại Đà Nẵng đã công bố giá tour Tết Dương 2024 chỉ với 2.290.000đ/khách.

Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO mở tour Tết Dương 2024 chỉ 2.290.000đ/khách

Nếu bạn là tín đồ đam mê du lịch, đặc biệt là du lịch miền Trung thì cái tên DANAGO đã trở nên rất quen thuộc với nhiều du khách.

DANAGO là đơn vị lữ hành uy tín tại miền Trung, chuyên tổ chức các tour du lịch khu vực Huế, Đà Nẵng, Hội An với quy mô từ nhóm gia đình đến công đoàn, doanh nghiệp có số lượng hàng trăm du khách.

DANAGO với 12 năm kinh nghiệm, hiện tại đang đứng vị trí Top danh sách các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín và nổi tiếng nhất. Là một trong số ít các đơn vị lữ hành có đầy đủ cả Giấy phép Lữ hành (48-0069/2022/SDL-GP LHNĐ) và Giấy đăng ký Nhãn hiệu độc quyền (425373).

Nhờ vào kinh nghiệm tổ chức tour vượt trội, DANAGO vừa công bố tour Tết Dương Đà Nẵng 2024 ghép đoàn, với giá chỉ 2.290.000đ/khách áp dụng cho lịch trình 3 ngày 2 đêm.

DANAGO còn cho biết, họ mong muốn mang đến cho khách hàng một chương trình tốt nhất với giá tour rẻ nhất trong tình trạng kinh tế khó khăn hiện nay, để mở đầu một năm làm việc hiệu quả nhất.

DANAGO trang bị dù, mũ cho khách du lịch trong mùa mưa và nắng.
DANAGO trang bị dù, mũ cho khách du lịch trong mùa mưa và nắng.

Về lý do giá tour thấp, ông Huỳnh Thanh Sơn - Tổng giám đốc của DANAGO cho hay, nhờ có những đối tác thân thiện và tin cậy, đơn vị này đã giảm được rất nhiều chi phí trong việc tổ chức. Đặc biệt là dịch vụ nhà hàng và khách sạn, DANAGO luôn có được mức giá ưu đãi hơn so với các đơn vị khác nên giá tour được giảm tốt nhất.

Ngoài ra, tour Tết Dương Đà Nẵng 2024 giá chỉ 2.290.000đ/khách được khách hàng đánh giá là mức giá tour “rẻ như ngày thường”, trong khi chất lượng không đổi. Họ mong muốn, khách hàng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Đà Nẵng và sử dụng dịch vụ của DANAGO.

Tour Tết Dương Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm của DANAGO có gì?

Với lời cam kết từ đại diện DANAGO, tour Tết Dương Đà Nẵng của đơn vị này được tổ chức với lịch trình khá đa dạng với các điểm Bà Nà Hill, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An là những điểm nổi bật của tour du lịch Đà Nẵng.

Lịch trình 3 ngày 2 đêm:

- Ngày 1: Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Đà Nẵng.

- Ngày 2: Đà Nẵng – Bà Nà Hill – Cầu Vàng – Đà Nẵng.

- Ngày 3: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Tạm biệt tour Tết Dương.

Đây được xem là lịch trình hot nhất khi khách du lịch đến Đà Nẵng. Vì vậy việc áp dụng giá tour Đà Nẵng Tết Dương này với mức giá 2.290.000đ/khách đã giúp DANAGO nhận được nhiều đánh giá tích cực và phần đông khách hàng lựa chọn.

Đoàn tham quan KDL Suối Khoáng Nóng Thần Tài.
Đoàn tham quan KDL Suối Khoáng Nóng Thần Tài.

Ngoài ra, đơn vị này còn cho biết vẫn sẽ triển khai các gói tour dài ngày hơn, để phục vụ cho khách hàng nào có mong muốn đi tour 4 ngày 3 đêm. Các lịch trình tour Tết Dương Đà Nẵng vẫn sẽ được áp dụng cho tour Tết Nguyên Đán năm Giáp Thìn 2024.

Lịch trình 4 ngày 3 đêm:

- Ngày 1: Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Đà Nẵng.

- Ngày 2: Đà Nẵng – Lăng Khải Định – Đại Nội – chùa Thiên Mụ - Đà Nẵng.

- Ngày 3: Đà Nẵng – Bà Nà Hill – Cầu Vàng – Đà Nẵng.

- Ngày 4: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Tạm biệt Đà Nẵng.

Giá tour Tết Dương Đà Nẵng của DANAGO đã bao gồm những gì?

DANAGO cho biết, hầu như các tour của DANAGO đều đã bao gồm vé tham quan, hướng dẫn viên, xe du lịch đưa đón, khách sạn, bảo hiểm và các bữa ăn chính trong ngày.

Tuy nhiên, với tour Tết Dương Đà Nẵng 2024, DANAGO sẽ không gồm vé cáp treo và buffet trưa tại Bà Nà Hill. Quy định này được ban giám đốc của DANAGO đưa ra bởi hiện nay cũng có nhiều tình trạng khách du lịch đến Đà Nẵng nhưng có việc đột xuất hoặc lý do bất khả kháng không thể tham gia lên Bà Nà, khi đó vé đã nằm trong tour sẽ không được hủy.

Rừng dừa Bảy Mẫu là điểm đến được nhiều khách du lịch thích thú.
Rừng dừa Bảy Mẫu là điểm đến được nhiều khách du lịch thích thú.

Với mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, DANAGO quyết định giá tour không gồm vé Bà Nà Hill để khách hàng chủ động hơn trong việc chi tiêu. Bằng cách làm này, DANAGO cũng nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng.

Với mức giá tour Đà Nẵng Tết Dương 2024 như DANAGO đề cập, họ tin rằng sẽ có những booking bùng nổ trong đầu năm 2024.

Chúng tôi cũng sẽ cập nhật thông tin của đơn vị này bên dưới để bạn đọc có nhu cầu đến trực tiếp văn phòng có thể tham khảo.

DANAGO – THƯƠNG HIỆU DU LỊCH HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0833-888-404

Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Website: https://danago.vn

Bên cạnh, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu hơn về DANAGO và lịch trình tour Tết Dương 2024 tham quan Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, hãy truy cập vào website của DANAGO tại chuyên mục tour Tết Dương Đà Nẵng để có thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tour Đà Nẵng Tết Dương 2024 của DANAGO giá chỉ 2.290.000đ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO