Trao 200 suất quà tết đến người dân và trẻ em Quảng Nam

MỸ LINH 23/01/2024 14:25

(QNO) - Sáng nay 23/1, tại TP.Tam Kỳ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức chương trình tặng quà Tết Giáp Thìn cho người dân Quảng Nam.

Chương trình trao tặng quà tết Giáp Thìn 2024. Ảnh: M.L
Chương trình tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 tại Quảng Nam. Ảnh: M.L

Tại chương trình, 200 suất quà tết (600 nghìn đồng/suất) được trao tặng người dân nghèo và trẻ em mồ côi, khuyết tật tại 10 huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là hoạt động được Quỹ Thiện Tâm phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam thực hiện hằng năm mỗi dịp tết đến xuân về.

Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em nghèo Việt Nam phát biểu. Ảnh: M.L
Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu tại chương trình. Ảnh: M.L

Được biết, dịp Tết Giáp Thìn 2024, Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam 150 nghìn suất quà (600 nghìn đồng/suất) để trao tặng người dân nghèo và trẻ mồ côi, khuyết tật trong cả nước.

Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Việt Nam trao tặng quà cho bà con khó khăn. Ảnh: M.L
Ông Nguyễn Trọng Đàm trao quà người dân Quảng Nam. Ảnh: M.L
Các cháu mồ côi, khuyết tật nhận quà từ Hội Bảo trợ và Quỹ Thiện tâm. Ảnh: M.L
Trao quà trẻ em mồ côi, khuyết tật. Ảnh: M.L
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 200 suất quà tết đến người dân và trẻ em Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO