Xã hội

Viện Kiểm sát nhân dân Tam Kỳ và Điện Bàn đoạt giải Nhất cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy

T.CÔNG 30/03/2024 08:46

(QNO) - Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.Tam Kỳ và VKSND thị xã Điện Bàn xuất sắc vượt qua các đội thi khác để giành giải Nhất cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy ngành Kiểm sát Quảng Nam.

441a6540(1).jpg
Trao giải Nhất cho đội thi VKSND Tam Kỳ và VKSND Điện Bàn. Ảnh: T.C

Chiều nay 29/3, VKSND Quảng Nam tổ chức bế mạc, trao giải cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy ngành Kiểm sát Quảng Nam năm 2024.

Trước đó, 12 đội thi có kết quả tốt nhất ở vòng 1 đã trải qua các phần thi tài của vòng chung kết với 2 khối thi gồm Hình sự và Dân sự, hành chính.

441a6515.jpg
Hội thi là dịp để kiểm sát viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm ứng dụng vào thực tiễn công tác. Trong ảnh: Ban giám khảo chấm điểm cho từng phần thi. Ảnh: T.C

Đại diện khối Hình sự gồm Phòng 1, 2, 3 của VKSND Quảng Nam và VKSND các địa phương Tam Kỳ, Thăng Bình và Phước Sơn. Đại diện khối Dân sự, hành chính gồm Phòng 10 và VKSND các địa phương Điện Bàn, Phú Ninh, Bắc Trà My, Tây Giang và Hiệp Đức.

Kết quả, VKSND Tam Kỳ đoạt giải Nhất khối Hình sự và VKSND thị xã Điện Bàn đoạt giải Nhất khối Dân sự, hành chính.

441a6518.jpg
Ông Phạm Đăng Anh - Phó Viện trưởng VKSND Quảng Nam phát biểu bế mạc cuộc thi. Ảnh: T.C

Phát biểu bế mạc cuộc thi, ông Phạm Đăng Anh - Phó Viện trưởng VKSND Quảng Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao nỗ lực của các đội ở cả hai vòng thi, đặc biệt là vòng chung kết.

Theo ông Anh, cuộc thi là một trong những hoạt động quan trọng nhằm cụ thể hóa quyết tâm thực hiện các chỉ đạo của VKSND tối cao, tăng cường hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết các vụ án.

Cuộc thi còn là dịp để kiểm sát viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong việc báo cáo án bằng sơ đồ tư duy, từ đó tạo tiền đề để ứng dụng hiệu quả giải pháp này trong các hoạt động của ngành thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viện Kiểm sát nhân dân Tam Kỳ và Điện Bàn đoạt giải Nhất cuộc thi báo cáo án bằng sơ đồ tư duy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO