Thể thao

Vòng 13 V-League: Đội bóng Quảng Nam nhận thất bại trên sân Hàng Đẫy

AN NHI 09/03/2024 08:07

(QNO) - Chiều 8/3, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn để thua khá dễ dàng khi làm khách của Hà Nội tại vòng đấu thứ 13 V-League.

dsc_7049.jpg
Chuyến trở về sân Hàng Đẫy gặp lại đội bóng cũ Hà Nội kém vui đối với Xuân Tú (bên trái) và Hoàng Vũ Samson (giữa). Ảnh: A.NHI

Trở lại Hàng Đẫy gặp đội bóng cũ - nơi có thời gian hơn 10 năm làm trợ lý HLV với những kỷ niệm đẹp, HLV Văn Sỹ Sơn rất quyết tâm có được kết quả tốt. Trong thành phần ban huấn luyện đội Quảng Nam còn có trợ lý Cao Sỹ Cường, cũng là một cựu cầu thủ CLB Hà Nội.

Có lẽ hy vọng các học trò là cựu cầu thủ CLB Hà Nội khi được trở lại thi đấu trên mặt cỏ quen thuộc sẽ tốt hơn, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định tung vào sân Ngọc Hà, Xuân Tú, thủ môn Văn Công và cả Văn Đại lần đầu tiên được ra sân ngay từ đầu.

dsc_3658.jpg
Một ngày thi đấu thảm họa của trung vệ Eze cùng đồng đội nơi hàng phòng ngự. Ảnh: A.NHI

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trận đấu chưa trôi qua được 35 phút, thủ môn Văn Công đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Đây là một ngày thảm họa đối với hàng phòng ngự Quảng Nam khi những bàn thủng lưới quá dễ dàng. Trước đó, hàng phòng ngự chỉ nhận 12 bàn thua trong 12 vòng đấu và được xem thuộc loại chắc chắn nhất giải.

Bước vào hiệp 2, đội khách tiếp tục đưa một cựu cầu thủ Hà Nội khác là Hoàng Vũ Samson cùng Đình Bắc vào sân. Và không lâu sau đó, từ đường chuyền của Văn Đại, Hoàng Vũ Samson có cú sút thành bàn, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Đình Bắc cũng có cơ hội ghi bàn ở phút cuối trận song không tận dụng được.

Nhưng đó là tất cả những gì mà các cầu thủ Quảng Nam làm được trong trận đấu này. Thất bại với tỷ số 1-3, chuyến trở về Hàng Đẫy đáng buồn đối với HLV Văn Sỹ Sơn cùng các học trò.

Như vậy sau 13 vòng đấu, Quảng Nam có 15 điểm và xếp vị thứ 8 trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng 13 V-League: Đội bóng Quảng Nam nhận thất bại trên sân Hàng Đẫy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO