Vụ truy sát khiến một người tử vong ở Đại Lộc, nhóm bị cáo lãnh gần 96 năm tù

T.CÔNG - Q.HUY 13/09/2023 14:27

(QNO) - Trong 2 ngày 11 và 12/9, Toà án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Đình Anh Quốc (SN 2003, trú xã Đại Quang, huyện Đại Lộc) cùng 11 đồng phạm khác. Tổng hình phạt của nhóm bị cáo này lên đến 96 năm tù giam về tội “giết người”.

Nhóm đối tượng tại phiên tòa. Ảnh: Q.H
Nhóm đối tượng tại phiên tòa. Ảnh: Q.H

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 5/2/2022, tại xã Đại Cường (huyện Đại Lộc) Trần Đình Anh Quốc và Nguyễn Thành L. (trú xã Đại Cường) có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau dẫn đến xô sát.

Với bản tính côn đồ, coi thường pháp luật, Quốc đã rủ nhiều đối tượng khác cùng trú huyện Đại Lộc cầm theo 4 dao tự chế, 4 chai thủy tinh đi tìm Nguyễn Thành Long để trả thù.

Đến khoảng 23 giờ 40 cùng ngày, phát hiện anh Nguyễn Thành L. cùng một số người bạn đang có mặt tại quán L. thuộc xã Đại Cường, Quốc cùng các đối tượng dùng hung khí tấn công anh L. cùng nhóm người bạn.

Trong nhóm của anh L. có Nguyễn Văn V. bị các đối tượng chém vào vai gây thương tích. Trong lúc hoảng sợ, anh V. nhảy qua tường rào và bị rớt xuống mương thoát nước bằng bê tông. Hậu quả anh V. bị ngạt nước dẫn đến tử vong.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Đình Anh Quốc 14 năm tù giam, các đối tượng còn lại từ 3 đến 14 năm tù giam về tội “giết người”. Tổng hình phạt mà nhóm các đối tượng này phải nhận là 96 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ truy sát khiến một người tử vong ở Đại Lộc, nhóm bị cáo lãnh gần 96 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO