Phụ nữ phường Tân Thạnh tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

AN BÌNH 25/02/2023 14:27

(QNO) - Tối qua 24/2, tại Quảng trường 24/3, Hội LHPN phường Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng quê hương, 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. Ảnh: A.B
Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. Ảnh: A.B

Chương trình với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, về người phụ nữ Việt Nam do hội viên phụ nữ các khối phố thực hiện.

Tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: A.B
Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: A.B

Trong chương trình, Hội LHPN phường kết nối các nhà hảo tâm trao tặng quà cho 6 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hội nhận đỡ đầu trong thời gian qua. Hội cũng tổ chức các gian hàng ẩm thực “0 đồng” gây quỹ cho chương trình Mẹ đỡ đầu. Hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam, hội tổ chức gian hàng áo dài 0 đồng với gần 200 bộ áo dài để chia sẻ với các chị em còn khó khăn và tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ...

Trước đó, Hội Phụ nữ phường phát động mô hình không dùng tiền mặt trong hội viên, nhằm dần thay đổi thói quen không dùng tiền mặt trong thanh toán các hoạt động mua bán hàng ngày, góp phần thực hiện chương trình chuyển đổi số trên địa bàn phường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phụ nữ phường Tân Thạnh tổ chức nhiều hoạt động nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO