Xã Đại An và Đại Hòa cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 thêm 4 ngày

HOÀNG LIÊN 03/09/2021 15:52

(QNO) - UBND huyện Đại Lộc vừa ban hành quyết định gia hạn cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với 2 xã Đại An, Đại Hòa; thời gian gia hạn 4 ngày, kể từ 0 giờ ngày 3.9. Đồng thời kết thúc thiết lập vùng cách ly y tế đối với thôn Phú Phước của xã Đại An.

UBND huyện yêu cầu UBND 2 xã Đại An, Đại Hòa và nhân dân thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội theo đúng yêu cầu của Chỉ thị 16, giữ khoảng cách người với người, nhà với nhà, tổ dân cư với tổ dân cư; duy trì các chốt kiểm soát tại các đầu mối giao thông trên địa bàn 2 xã và các địa phương liên quan.

Yêu cầu 2 địa phương quán triệt trong nhân dân “ai ở đâu ở đấy”, tuyệt đối không để người dân di chuyển ra khỏi địa bàn, trừ các trường hợp thật sự cần thiết theo quy định hiện hành.

UBND huyện giao Trung tâm Y tế huyện hướng dẫn UBND 2 xã triển khai các biện pháp cụ thể phòng chống dịch phù hợp với điều kiện thực tiễn. Công an huyện chỉ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế huyện, UBND 2 xã và các địa phương liên quan thành lập, bố trí các chốt, trạm kiểm dịch đảm bảo phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

UBND xã Đại An và Đại Hòa thành lập các tổ công tác, trạm chốt chặn để kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm theo quy định các trường hợp vi phạm. Phối hợp với Trung tâm Y tế huyện và trạm y tế xã thường xuyên theo dõi diễn biến sức khỏe của nhân dân, kịp thời báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xã Đại An và Đại Hòa cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 thêm 4 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO