Xã hội

AIA Việt Nam tặng 230 xe đạp tại chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2024

DIỄM LỆ 12/06/2024 17:01

(QNO) - Sáng nay 12/6, tại TP.Tam Kỳ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ LĐ-TB&XH), Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công An), Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn dự chương trình.

aia.jpg
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận xe đạp tại chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2024. Ảnh: D.L

Tại chương trình, AIA Việt Nam đã trao tặng 230 xe đạp, trang thiết bị học tập, trang thiết bị thể thao và nhiều phần quà với tổng giá trị 507 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thông qua các hoạt động của chương trình, AIA Việt Nam mong muốn tuyên truyền về quyền trẻ em, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tạo ra sân chơi để các em tìm hiểu về kiến thức sống khỏe và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường...

aia1.jpg
Tổng giá trị quà tặng của AIA Việt Nam hỗ trợ là 507 triệu đồng. Ảnh: D.L

Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi hơn 30 sự kiện do AIA Việt Nam tổ chức trong tháng 5 và tháng 6/2024, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Chương trình đã mang lại niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Chương trình “Hành trình cuộc sống” được AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động từ năm 2014, duy trì 11 năm qua. Trong năm nay, AIA Việt Nam sẽ trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng nghìn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt của học sinh mà còn khẳng định cam kết của AIA trong việc đồng hành cùng cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam. Ghi nhận những nỗ lực đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao tặng Bằng khen cho AIA Việt Nam vì những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
AIA Việt Nam tặng 230 xe đạp tại chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO