Chính quyền - đoàn thể

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca thăm các cơ quan báo chí ở Quảng Nam

T.CÔNG 17/06/2024 10:16

(QNO) - Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024); sáng nay 17/6, ông Võ Xuân Ca - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đi thăm các cơ quan báo chí trên địa bàn Quảng Nam.

441a9461.jpg
Ông Võ Xuân Ca thăm, tặng hoa tại Hội nhà báo tỉnh. Ảnh: T.C

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Võ Xuân Ca đến thăm, tặng hoa và chúc mừng tại Hội Nhà báo tỉnh, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên, Báo Công an TP.Đà Nẵng (chuyên trang của Báo Công an nhân dân). Cùng đi có ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông.

Tại các nơi đến thăm, ông Võ Xuân Ca đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Nam và cả nước. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh các vấn đề xã hội, tuyên truyền chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân.

441a9449.jpg
Ông Võ Xuân Ca thăm, tặng hoa lãnh đạo và phóng viên Văn phòng đại diện báo Công an TP.Đà Nẵng. Ảnh: T.C

Ông Võ Xuân Ca cho hay, thời gian qua Quảng Nam đối diện với nhiều khó khăn, thách thức và đang nỗ lực vượt qua những trở ngại để từng bước ổn định, lấy lại đà phục hồi tăng trưởng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Xuân Ca bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục chia sẻ khó khăn, cổ vũ, động viên tinh thần, lan tỏa thông tin tích cực để góp phần vì một Quảng Nam phát triển.

Trao đổi với ông Lê Văn Nhi - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Xuân Ca gửi lời chúc mạnh khỏe đến đội ngũ hội viên; bày tỏ tin tưởng người làm báo tại Quảng Nam sẽ phát huy tốt vai trò, sứ mệnh của mình trên mặt trận thông tin, kịp thời phản ánh những mặt còn thiếu sót trên tinh thần xây dựng; lan tỏa năng lượng tích cực, cổ vũ, biểu dương gương điển hình, người tốt việc tốt.

Ông Võ Xuân Ca tin tưởng về việc duy trì, nâng cao chất lượng giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng và các giải chuyên đề, kích thích sáng tạo của người làm báo, chọn lọc những tác phẩm báo chí tiêu biểu trong từng năm

Ông Lê Văn Nhi - Chủ tịch Hội nhà báo bày tỏ cảm kích trước tình cảm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cơ quan, ban ngành của tỉnh dành cho người làm báo Quảng Nam. Đồng thời khẳng định chất lượng giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng vẫn đang được nâng cao qua từng mùa giải và là sân chơi lớn, uy tín, thu hút sự tham gia của rất nhiều nhà báo, người làm báo trong và ngoài tỉnh.

"Năm nay, phần lớn tác phẩm dự giải Báo chí Huỳnh Thúc Kháng đã phát hiện các vấn đề tốt, gương điển hình, lan tỏa nhiều câu chuyện xúc động, tạo hiệu ứng sâu rộng cho cộng đồng. Đó là tín hiệu đáng mừng, cho thấy Quảng Nam đã và đang rất nỗ lực vượt qua gian khó, nắm bắt dư địa phát triển để hiện thực hóa quy hoạch của tỉnh trong thời gian tới" - ông Lê Văn Nhi thông tin.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đã cảm ơn sự quan tâm và động viên của lãnh đạo tỉnh, đồng thời cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng thông tin, xứng đáng với niềm tin của nhân dân và sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca thăm các cơ quan báo chí ở Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO