Công đoàn Đại Lộc hưởng ứng Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”

TRIÊU NHAN - ANH DANH 24/11/2023 10:50

(QNO) - Hưởng ứng cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam tổ chức, LĐLĐ huyện Đại Lộc đã phát động cuộc thi trên quy mô toàn huyện, thu hút sự hưởng ứng của 117 công đoàn cơ sở với 1.646 lượt thành viên đăng ký và 3.249 lượt dự thi, dẫn đầu toàn tỉnh về quy mô, số lượng đoàn viên dự thi.

Công đoàn cơ sở tại Đại Lộc hưởng ứng cuộc thi. Ảnh: A.D
Đoàn viên Công đoàn cơ sở tại Đại Lộc hưởng ứng cuộc thi. Ảnh: A.D

Theo đó, cuộc thi trực tuyến “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng” do LĐLĐ tỉnh Quảng Nam phát động, diễn ra từ 13/11 đến 10/12/2023. Tham gia cuộc thi, người dự thi sẽ tìm hiểu về các kỳ đại hội của Công đoàn Việt Nam và mục đích, ý nghĩa, nội dung văn kiện Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, tham gia sáng tác thông điệp (truyện ngắn, thơ ca, hò vè, bài viết, ảnh, video...) về những mô hình hay, cách làm tốt; những thành tựu, dấu ấn tiêu biểu của nhiệm kỳ 2018 - 2023; những ấn tượng tốt đẹp về tổ chức và cán bộ công đoàn. 

Ngay sau khi LĐLĐ tỉnh phát động, LĐLĐ huyện Đại Lộc đã nhanh chóng triển khai nội dung cuộc thi đến công đoàn cơ sở trên địa bàn. Qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Fanpage và các nhóm zalo công đoàn cơ sở, LĐLĐ huyện Đại Lộc đã đăng tải các thông tin về cuộc thi như: Kế hoạch, thể lệ, tài liệu phục vụ cuộc thi để cán bộ công đoàn cơ sở và đoàn viên nắm bắt kịp thời và nghiên cứu các dữ liệu liên quan về cuộc thi. Cụ thể: các nội dung quan trọng về lịch sử Công đoàn Việt Nam qua các kỳ đại hội, lịch sử 94 năm Công đoàn Việt Nam, dự thảo báo cáo lần 5 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn khóa XII trình Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam...

Kết thúc phần thi tuần 1, LĐLĐ huyện Đại Lộc được xếp vị trí thứ nhất toàn tỉnh về số lượng lượt đăng ký và lượt dự thi và vẫn đang xếp đầu ở thời điểm hiện tại (23/11) với số lượt đăng ký là 1.646 và 3.249 lượt dự thi.

Cuộc thi là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng thành công của đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công đoàn Đại Lộc hưởng ứng Cuộc thi “Gửi niềm tin, trao kỳ vọng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO