Đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 2.9

AN BÌNH 31/08/2019 10:15

(QNO) - Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa có kế hoạch yêu cầu CSGT 63 địa phương tăng cường lực lượng, trang thiết bị thanh tra kiểm soát, xử lý vi phạm và tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9 và triển khai “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - tháng 9”.

CSGT kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông. Ảnh: A.B
CSGT kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông. Ảnh: A.B

Theo đó, trước, trong và sau lễ 2.9, tăng cường lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông để thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường”. Đồng thời phòng ngừa và đấu tranh làm giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trong cả nước; bảo đảm trật tự an toàn giao thông các hoạt động kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2.9 và nhu cầu đi lại, vui chơi của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 2.9 được thông suốt, an toàn; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông.

Trong kỳ nghỉ lễ năm nay, lực lượng CSGT cả nước phấn đấu giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí: số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương để mọi người dân đều có một kỳ nghỉ an toàn, vui tươi, lành mạnh. Kế hoạch được thực hiện từ ngày 30.8 đến hết 30.9.2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 2.9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO