Chính trị

Hội An chú trọng tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024

PHAN SƠN 25/09/2024 07:45

UBND TP.Hội An vừa đề nghị các ngành và các xã, phường xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến Luật Đất đai 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành để thực thi pháp luật đất đai, nâng cao năng lực quản lý nhà nước, ý thức chấp hành pháp luật đất đai trong nhân dân trên địa bàn thành phố.

Trong đó, UBND thành phố đề nghị việc xây dựng kế hoạch tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024 và các văn bản hướng dẫn thi hành trên địa bàn thành phố phải đảm bảo đầy đủ, đồng bộ, vừa có tính hệ thống, vừa có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với yêu cầu tuyên truyền cho các nhóm đối tượng khác nhau.

Đối tượng tuyên truyền phải bao quát được các nhóm đối tượng mà Luật Đất đai có điều chỉnh, trong đó tập trung vào nhóm cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp tổ chức thi hành Luật đất đai năm 2024 và những nhóm chủ thể chịu sự tác động lớn.

Đồng thời, hình thức tuyên truyền phải mang tính hiệu quả, thiết thực, giúp cho đối tượng được tuyên truyền dễ hiểu, dễ tiếp cận gắn với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An chú trọng tuyên truyền Luật Đất đai năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO