Chính quyền - đoàn thể

Hội An khảo sát sự hài lòng về sự phục vụ của các cơ quan hành chính

ĐỖ HUẤN 06/06/2024 07:30

UBND TP.Hội An đang triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2024.

web.jpg
Các đối tượng đã thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa thành phố sẽ được chọn khảo sát. Ảnh: ĐỖ HUẤN

Đợt khảo sát nhằm tạo điều kiện để người dân, tổ chức phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền các cấp.

Thông qua đó, các cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được các thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước dựa trên sự cảm nhận của người dân, từ đó có những giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và sự hài lòng của người dân, tổ chức.

Đối tượng khảo sát là công dân ở độ tuổi đủ 18 tuổi trở lên và đại diện tổ chức đã thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa thành phố (bao gồm tất cả lĩnh vực của các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND thành phố và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai Hội An) cũng như UBND các xã, phường đã nhận kết quả từ ngày 1/1 đến ngày 30/9/2024.

Thành phố tiến hành chọn mẫu khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân theo phương pháp chọn ngẫu nhiên với số lượng phiếu khảo sát dự kiến là 1.730 phiếu. Trong đó, mỗi xã, phường chọn 90 phiếu.

Đối với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Trung tâm Quản lý bảo tồn di sản văn hóa, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hội An, UBND thành phố sẽ phân bổ số lượng phiếu phù hợp căn cứ vào cá nhân, tổ chức giao dịch thủ tục hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An khảo sát sự hài lòng về sự phục vụ của các cơ quan hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO