Thứ Bảy, 23/11/2024
Mới nhất
Quangnam News
090.505.5367
/
090.515.8286
Mới nhất
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Mới nhất
Quangnam News
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng
Biên giới - Hải đảo
Tòa soạn & bạn đọc
Ý kiến - Phản hồi
Điều tra theo thư bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Bạn cần biết
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Tin tức - Sự kiện
Phóng sự
Phim tài liệu
Tinh hoa nghề Quảng
Podcast
Đất và người xứ Quảng
Tin tức
Truyện ngắn cuối tuần
Hương sắc quê nhà
Công nghệ và cuộc sống
Chuyện đó đây
Trên đường khởi nghiệp
MEDIA
Ảnh
Infographic
Emagazine
Trang địa phương
Thành phố Tam Kỳ
Thành phố Hội An
Huyện Bắc Trà My
Huyện Duy Xuyên
Huyện Đại Lộc
Huyện Đông Giang
Thị xã Điện Bàn
Huyện Hiệp Đức
Huyện Nam Giang
Huyện Nam Trà My
Huyện Phú Ninh
Huyện Núi Thành
Huyện Phước Sơn
Huyện Quế Sơn
Huyện Tây Giang
Huyện Tiên Phước
Huyện Thăng Bình
Huyện Nông Sơn
sự hài lòng
Tin tức cập nhật liên quan đến sự hài lòng
Thăng Bình lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức
(QNO) - Huyện Thăng Bình đang triển khai lấy phiếu khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện năm 2024.
Chính quyền - đoàn thể
Nhanh gọn mô hình “Ngày thứ 6 không chờ” ở xã Trà Tân
10/08/2024 09:10
(QNO) - Xã Trà Tân (Bắc Trà My) có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 51%, song chính quyền nơi đây rất quan tâm đến công tác cải cách hành chính, nhất là giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân. Nhiều mô hình mới, cách làm hay được địa phương này triển khai có hiệu quả giúp cắt giảm nhiều thời gian mang lại sự hài lòng trong nhân dân.
Hội An khảo sát sự hài lòng về sự phục vụ của các cơ quan hành chính
06/06/2024 07:30
UBND TP.Hội An đang triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố năm 2024.
Quảng Nam đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024
07/05/2024 20:48
(QNO) – Ngày 7/5/2024, UBND tỉnh ban hành kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Nông Sơn tập huấn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới
21/01/2024 09:40
(QNO) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nông Sơn vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác triển khai quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới tại xã Ninh Phước.
Phú Ninh khảo sát sự hài lòng của người dân khi sử dụng VNeID
09/11/2023 17:05
(QNO) - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Ninh vừa công bố báo cáo điều tra dư luận xã hội về khảo sát sự hài lòng của người dân khi tham gia sử dụng tài khoản định danh điện tử - VNeID.
Nhiều giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính
03/10/2023 04:29
Báo cáo kết quả triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử, UBND tỉnh cho biết, đến nay tất cả TTHC tại cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã được số hóa trong tiếp nhận theo đúng quy định.
Nhiều giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính
02/10/2023 05:01
Báo cáo kết quả triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử, UBND tỉnh cho biết, đến nay tất cả TTHC tại cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã được số hóa trong tiếp nhận theo đúng quy định.
Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước
25/08/2023 14:21
(QNO) - Triển khai Kế hoạch 3581 ngày 8/6/2023 của UBND tỉnh Quảng Nam, từ tháng 8 - 9/2023, lực lượng điều tra viên của Bưu điện Quảng Nam sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Quế Sơn triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính
08/08/2023 09:06
(QNO) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công, từ ngày 1/8/2023, UBND huyện Quế Sơn triển khai Hệ thống đánh giá sự hài lòng theo thời gian thực.
Cải cách hành chính: Lấy sự hài lòng làm thước đo
04/08/2023 07:58
Giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, Tỉnh ủy đánh giá, với việc ban hành nghị quyết về đẩy mạnh cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh và chỉ đạo thực hiện quyết liệt, đã tạo được chuyển biến rõ nét, nhất là trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân.
Bồi dưỡng kiến thức cải cách hành chính
25/07/2023 11:23
(QNO) - Sáng nay 25/7, Sở Nội vụ khai giảng lớp tập huấn công tác cải cách hành chính (CCHC) và nâng cao nhận thức về cải thiện các chỉ số liên quan đến CCHC.
Nam Giang cải cách hành chính: Vì sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp
23/03/2023 06:35
Với hàng nghìn hồ sơ đã được giải quyết vào năm 2022, huyện Nam Giang nỗ lực cải cách thủ tục hành chính cơ sở, hướng đến mục tiêu tạo niềm tin và sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.
Trung tâm Y tế huyện Duy Xuyên: Nỗ lực để tạo sự hài lòng...
07/02/2023 09:31
Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Duy Xuyên không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thay đổi phong cách phục vụ, góp phần cải thiện công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Gần 37.000 hộ gia đình sẽ đánh giá sự hài lòng với cơ quan hành chính
14/12/2022 07:58
(QNO) - Ông Phạm Minh Hùng, Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính, Bộ Nội vụ nhấn mạnh, việc khảo sát, đo lường cảm nhận của người dân và các tổ chức với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước để đổi mới, cải cách dịch vụ hành chính công.
Cục Thuế Quảng Nam khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế
11/11/2022 08:44
Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Quảng Nam - ông Nguyễn Văn Tiếp vừa ký văn bản kèm theo “Phiếu khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế năm 2022” gửi đến toàn thể doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn.
Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với cơ quan hành chính nhà nước
01/10/2022 11:35
(QNO) - Sở Nội vụ vừa triển khai kế hoạch khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Nam năm 2022 được UBND tỉnh giao tại Kế hoạch 4273 ngày 1.7.2022.
Hội An: Khảo sát sự hài lòng của người dân về phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
21/09/2022 06:27
TP.Hội An đang tiến hành cuộc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022.
Khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
06/07/2022 10:54
(QNO) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thực hiện khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2022.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909
25/06/2022 09:42
(QNO) - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa triển khai hệ thống khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi qua tổng đài 19001909.
Vì sự hài lòng của công dân
24/03/2021 10:25
Năm 2021, mục tiêu công tác cải cách hành chính của UBND tỉnh theo Kế hoạch đã ban hành (tại Quyết định số 4003) hướng đến nâng cao chất lượng, năng lực, hiệu quả quản lý, điều hành của hệ thống chính quyền các cấp. Toàn tỉnh thực hiện quản trị nhà nước theo mô hình hiện đại, mô hình chính quyền điện tử; nâng cao ý thức, trách nhiệm, năng lực, trình độ và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Các cấp, ngành phối hợp chặt chẽ và hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, công vụ.
Kiến An mang đến sự hài lòng cho khách hàng
26/06/2020 15:38
(QNO) - Được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ tổng hợp Kiến An (địa chỉ: 399 Phạm Văn Đồng, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành) luôn mong muốn trở thành đơn vị đi đầu về lĩnh vực thương mại - dịch vụ, đảm bảo tốt nhất cho các doanh nghiệp trong nước và khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo hộ lao động.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
×
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập với email
Đăng nhập
Lấy lại mật khẩu
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Tạo tài khoản
Để sử dụng đầy đủ tính năng đọc báo và tham gia cộng đồng hơn 4 triệu thành viên
Tạo tài khoản
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với
quy định
của tòa soạn