Du lịch

Hội An nằm trong tốp 5 điểm đến tại Việt Nam được khách Úc tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2024

Q.TUẤN 30/07/2024 08:45

(QNO) - Theo dữ liệu từ nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố, Hội An nằm trong tốp 5 điểm đến được du khách Úc tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng từ tháng 6 - 8/2024.

Các dự án
Các bãi biển đầy nắng ở Hội An là điểm đến lý tưởng của khách Úc trong mùa hè 2024. Ảnh: Q.T

Theo Agoda, số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Úc tăng trưởng 26% so năm trước. Sự gia tăng này xuất phát từ nhu cầu trốn mùa đông phía nam bán cầu và tận hưởng khí hậu nhiệt đới ấm áp tại Việt Nam.

Những điểm đến Việt Nam được du khách Úc tìm kiếm nhiều nhất từ tháng 6 - 8/2024 lần lượt gồm: TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hội An và Nha Trang.

Ngoài hai trung tâm du lịch, trung chuyển khách lớn nhất nước ta là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội thì 3 thành phố còn lại được Agoda đánh giá hấp dẫn nhiều du khách Úc đến tham quan, nghỉ dưỡng nhờ vào việc sở hữu các bãi biển đẹp, di sản văn hóa độc đáo cùng thời tiết ấm áp dễ chịu.

Thống kê 6 tháng đầu năm 2024 của Sở VH-TT&DL Quảng Nam cho thấy, khách Úc đứng thứ 4 trong nhóm 10 thị trường khách quốc tế hàng đầu của Quảng Nam với hơn 71 nghìn lượt khách, chỉ sau Hàn Quốc, Đài Loan và Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An nằm trong tốp 5 điểm đến tại Việt Nam được khách Úc tìm kiếm nhiều nhất mùa hè 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO