Xã hội

Khảo sát đánh giá ngoài về chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

D.LỆ 12/10/2024 09:09

(QNO) - Đoàn công tác của Trung tâm Hỗ trợ tư vấn đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cộng đồng đang có đợt khảo sát đánh giá ngoài về chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Đây là một bước nhằm chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đáp ứng yêu cầu về công tác khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức tại Trường Cao đẳng Quảng Nam.

Trường Cao đẳng Quảng Nam đã chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ việc giảng dạy và đào tạo, chương trình giảng dạy, đào tạo trong thời gian dài, nhằm đạt chất lượng kiểm định giáo dục nghề nghiệp một cách độc lập trước khi đánh giá chính thức.

qno.jpg
Trường Cao đẳng Quảng Nam đã tập trung đầu tư cho công tác giáo dục nghề nghiệp trong thời gian qua. Ảnh: D.L

Đoàn đánh giá của Trung tâm Hỗ trợ tư vấn đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cộng đồng sẽ thực hiện chức trách nhiệm vụ theo quy định. Trong thời gian làm việc tại nhà trường, đoàn sẽ tập trung khảo sát, nghiên cứu hệ hống hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các bên liên quan, để đánh giá đúng thực trạng chất lượng của nhà trường, chỉ ra những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, vướng mắc trong tổ chức hoạt động.

Đồng thời tư vấn, khuyến nghị những giải pháp hướng tới mục tiêu trở thành trường chất lượng cao, tiếp cận với khu vực và quốc tế nhằm đạt được mục tiêu đề ra là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế, xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khảo sát đánh giá ngoài về chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO