Chính quyền - đoàn thể

Lãnh đạo huyện Quế Sơn đối thoại với viên chức, người lao động

DUY THÁI 13/06/2024 16:59

(QNO) - Sáng 13/6, Huyện ủy Quế Sơn tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với viên chức, người lao động các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn huyện.

NGUOI LAO DONG
Người lao động nêu kiến nghị với lãnh đạo huyện Quế Sơn. Ảnh: D.T

Tại buổi đối thoại, viên chức, người lao động kiến nghị lãnh đạo huyện một số nội dung như: Cần bố trí giáo viên theo đúng quy định, tuyển dụng đủ biên chế giáo viên tại các cơ sở giáo dục; quan tâm chế độ chính sách cho nhân viên cấp dưỡng, nhân viên bảo vệ.

Người lao động cũng đề nghị cấp trên tăng mức lương tối thiểu vùng để đảm bảo cuộc sống; xây dựng nhà trẻ gần khu, cụm công nghiệp để thuận tiện cho công nhân làm việc; giải quyết một số vấn đề liên quan đến chính sách bảo hiểm xã hội… Các ý kiến tại buổi đối thoại được lãnh đạo huyện Quế Sơn tiếp thu và giải đáp.

doi thoai
Ông Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Huyện ủy Quế Sơn tiếp thu kiến nghị của viên chức, người lao động. Ảnh: D.T

Ông Đinh Nguyên Vũ - Bí thư Huyện ủy Quế Sơn khẳng định, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị của cán bộ, viên chức, người lao động để chỉ đạo giải quyết hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền giải quyết. Qua đó, phát huy dân chủ, đảm quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo huyện Quế Sơn đối thoại với viên chức, người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO