Xây dựng Đảng

Tam Kỳ và Thăng Bình tổ chức kết nạp đảng viên mới 10 học sinh lớp 12

ĐĂNG NGUYÊN - THÚY HIỀN 22/06/2024 14:57

(QNO) - Sáng nay 22/6, Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn (TP.Tam Kỳ) và Chi bộ Trường THPT Nguyễn Thái Bình (Thăng Bình) tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 7 học sinh xuất sắc khối lớp 12 của hai trường.

b5eac3847878db268269.jpg
Thầy giáo Phan Thanh Nhuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho học sinh tiêu biểu. Ảnh: Đ.N

Tại Trường THPT Lê Quý Đôn, thầy giáo Phan Thanh Nhuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, 5 học sinh được kết nạp Đảng lần này gồm Lê Nguyễn Uyên Thịnh, Phạm Thanh Phương, Mai Bùi Lê Hân, Trần Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Công Chương.

Tất cả đều là học sinh lớp 12, có phẩm chất đạo đức tốt, học lực giỏi, tham gia tích cực trong các hoạt động của nhà trường và phong trào thanh thiếu niên ở địa phương.

6cb8cdf7760bd5558c1a.jpg
Niềm vui của 5 học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn được kết nạp vào Đảng. Ảnh: Đ.N

"Việc kết nạp đảng viên cho trong học sinh không chỉ góp phần trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của nhà trường, mà còn là nguồn động viên to lớn để các học sinh khác noi gương, phấn đấu trong học tập và rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong trường học" - thầy giáo Phan Thanh Nhuận chia sẻ.

Được biết, từ năm 2020 đến nay, Chi bộ Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức kết nạp được 19 học sinh vào Đảng. Hiện, toàn chi bộ có 35 đảng viên đang sinh hoạt.

Trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên.
Trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 5 học sinh và 1 giáo viên.

* Cùng ngày, Trường THPT Nguyễn Thái Bình (Thăng Bình) lần đầu tiên kết nạp 5 học sinh vào Đảng gồm Nguyễn Nhật Dương, Nguyễn Thị Bích Trâm, Trần Nguyên Ngân Hà, Nguyễn Văn Thắng, Trần Thị Thanh Nguyệt.

Cả 5 học sinh đều có thành tích học tập tốt, đi đầu trong các hoạt động trường - lớp, là tấm gương tiêu biểu cho học sinh toàn trường noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ và Thăng Bình tổ chức kết nạp đảng viên mới 10 học sinh lớp 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO