Văn hóa - Văn nghệ

Thư viện Núi Thành miễn phí làm thẻ

Q.VIỆT 14/03/2024 08:44

(QNO) - Từ nay đến hết ngày 30/4, Thư viện huyện Núi Thành (số 363 Phạm Văn Đồng, thị trấn Núi Thành) tổ chức phát phiếu làm thẻ thư viện miễn phí cho tất cả độc giả đang sinh sống, học tập và công tác tại huyện Núi Thành.

tv2.jpg
Thư viện huyện Núi Thành miễn phí làm thẻ thư viện cho học sinh. Ảnh: Q.VIỆT

Ông Bùi Quốc Biểu - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện Núi Thành cho biết, đây là hành động khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các trường học trên địa bàn đến với Thư viện huyện Núi Thành để nghiên cứu, học tập, giải trí, góp phần phát triển văn hóa đọc trong cơ quan, đơn vị, trường học ở địa phương; đồng thời hưởng ứng, chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024.

tv.jpg
Độc giả tại Thư viện huyện Núi Thành. Ảnh: Q.VIỆT

Thời gian qua, Thư viện huyện Núi Thành có những bước chuyển mình rõ rệt, đổi mới cả về nguồn tư liệu, cơ sở hạ tầng. Đội ngũ cán bộ thư viện được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm, sẵn sàng hướng dẫn, giúp đỡ độc giả, qua đó xây dựng hình ảnh tốt đẹp và thân thiện của Thư viện huyện Núi Thành trong cộng đồng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư viện Núi Thành miễn phí làm thẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO