Chủ Nhật, 18/5/2025
Mới nhất
Quangnam News
090.505.5367
/
090.515.8286
Mới nhất
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Quốc phòng - An ninh
Tòa soạn & bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Podcast
Mới nhất
Quangnam News
Chính trị
Xây dựng Đảng
Theo gương Bác
Chính quyền - đoàn thể
Nhà nước và cử tri
Nhân sự mới
Xã hội
Giáo dục - Việc làm
Y tế
Giảm nghèo - An sinh
Thanh thiếu niên
Kinh tế
Quy hoạch - Đầu tư
Khởi nghiệp - OCOP
Công nghiệp
Tài chính - Thị trường
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp
Thủy sản
Lâm nghiệp
Nông thôn mới
Du lịch
Ẩm thực
Điểm đến
Sự kiện
Cơ hội đầu tư
Địa chỉ đầu tư
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ chế chính sách
Sự kiện bình luận
Chuyện đầu tuần
Góc suy ngẫm
Sổ tay phóng viên
Đời sống
Môi trường
Sống khỏe
Địa chỉ từ thiện
Cuộc sống thường ngày
Văn hóa - Văn nghệ
Thơ
Truyện ngắn
Tác phẩm, tác giả
Tạp văn
Văn hóa
Thể thao
Thế giới
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Theo bước chân người Quảng
Hồ sơ - Tư liệu
Người Quảng Nam
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng
Biên giới - Hải đảo
Tòa soạn & bạn đọc
Ý kiến - Phản hồi
Điều tra theo thư bạn đọc
Thông tin doanh nghiệp
Bạn cần biết
Quảng cáo - Rao vặt
Truyền hình
Tin tức - Sự kiện
Phóng sự
Phim tài liệu
Tinh hoa nghề Quảng
Podcast
Đất và người xứ Quảng
Tin tức
Truyện ngắn cuối tuần
Hương sắc quê nhà
Công nghệ và cuộc sống
Chuyện đó đây
Trên đường khởi nghiệp
MEDIA
Ảnh
Infographic
Emagazine
Trang địa phương
Thành phố Tam Kỳ
Thành phố Hội An
Huyện Bắc Trà My
Huyện Duy Xuyên
Huyện Đại Lộc
Huyện Đông Giang
Thị xã Điện Bàn
Huyện Hiệp Đức
Huyện Nam Giang
Huyện Nam Trà My
Huyện Phú Ninh
Huyện Núi Thành
Huyện Phước Sơn
Huyện Quế Sơn
Huyện Tây Giang
Huyện Tiên Phước
Huyện Thăng Bình
Thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu
Giải đua thuyền truyền thống PT-TH Quảng Nam: Thương hiệu thể thao hấp dẫn
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997, đến nay, Giải đua thuyền truyền thống PT-TH Quảng Nam đã trải qua 27 mùa giải sôi động, hấp dẫn trên sông nước xứ Quảng. Giải đua thuyền truyền thống PT-TH Quảng Nam luôn được chờ đợi như một thương hiệu thể thao đầy hấp lực và một sản phẩm truyền hình mang nhiều ý nghĩa.
Thể thao
Tri thức dân gian về sâm Ngọc Linh và sự cần thiết đẩy mạnh truyền thông thương hiệu sâm Ngọc Linh
15/05/2025 14:56
(QNO) - Sâm Ngọc Linh được mệnh danh là "quốc bảo" của Việt Nam, là một loại dược liệu quý hiếm mọc tự nhiên dưới tán rừng già trên dãy núi Ngọc Linh, thuộc huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Loại sâm này còn được đồng bào dân tộc Xơ Đăng gọi là "củ ngải rọm con" hay "thuốc giấu", mang giá trị văn hóa, lịch sử và y học độc đáo, gắn bó chặt chẽ với đời sống của cộng đồng bản địa.
Bảo vệ thương hiệu quốc gia cho sâm Ngọc Linh - Bài cuối: Đề xuất giải pháp
29/04/2025 11:56
(QNO) – Trước những bất cập, thách thức trong bảo vệ thương hiệu quốc gia sâm Ngọc Linh, Quảng Nam cần có những giải pháp căn cơ, đồng bộ hơn, để loại “quốc bảo” này phát triển mạnh hơn như mục tiêu đã đặt ra.
Bảo vệ thương hiệu quốc gia cho sâm Ngọc Linh - Bài 2: Thách thức bảo vệ thương hiệu
27/04/2025 13:55
(QNO) - Từ vùng lõi của cây dược liệu được mệnh danh là “quốc bảo”, sâm Ngọc Linh đang đứng trước những thách thức như mất kiểm soát giống, thật - giả lẫn lộn, sản phẩm chế biến không truy xuất được nguồn gốc, người trồng sâm thì bị bó buộc trong những quy định chưa phù hợp với thực tiễn. Đã đến lúc cần bảo vệ giá trị gốc của thương hiệu quốc gia cho sâm Ngọc Linh bằng hành lang pháp lý đủ mạnh, cơ chế kiểm định minh bạch và chính sách đồng hành thực chất với người dân, tổ chức, doanh nghiệp trồng sâm.
Bảo vệ thương hiệu quốc gia cho sâm Ngọc Linh - Bài 1: "Sâm tặc" hoành hành
26/04/2025 14:47
(QNO) – Nạn trộm sâm, sâm giả xuất hiện trên thị trường; lỗ hổng trong kiểm định sản phẩm cũng như bất cập trong quản lý nhà nước đã được nhận diện. Vì vậy, khi triển khai Đề án hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu quốc gia với sâm Ngọc Linh là cây chủ lực, Quảng Nam sẽ tập trung vào giữ vững an ninh vùng trồng, kiểm soát giống và nâng cao hệ thống giám sát chất lượng, tạo ra rào chắn đủ vững chắc để bảo vệ thương hiệu quốc gia.
Du lịch Quảng Nam dựng thương hiệu từ lòng hiếu khách
24/04/2025 07:30
Thương hiệu du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung được gây dựng, vun đắp qua thời gian có sự góp sức của một yếu tố rất quan trọng là lòng hiếu khách.
I n mác quần áo tại in Kiến An Phát - Giải pháp hoàn hảo cho thương hiệu của bạn
23/04/2025 18:31
(PR) - In mác quần áo tại in Kiến An Phát là một trong những dịch vụ được các thương hiệu thời trang ưa chuộng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Kiến An Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các nhà thiết kế và nhà sản xuất quần áo khi muốn tạo ra một hình ảnh thương hiệu độc đáo và bắt mắt.
Gặp nhiều rào cản, sâm Ngọc Linh chưa thể sản xuất chế biến sâu
22/04/2025 09:51
(QNO) - Được kỳ vọng là trụ cột trong hành trình nâng tầm thương hiệu quốc gia cho dược liệu Quảng Nam, song đến nay, các sản phẩm chế biến sâu từ sâm Ngọc Linh vẫn chỉ loay hoay ở quy mô sản xuất nhỏ.
Xoay chuyển cơ cấu thị trường khách quốc tế đến Quảng Nam - Bài 1: "Trường hợp đặc biệt" của du lịch Việt Nam
21/04/2025 08:00
Nhiều năm qua, Quảng Nam duy trì vị thế là một trong những trung tâm đón khách du lịch quốc tế hàng đầu của Việt Nam. Tuy nhiên, cơ cấu thị trường khách đã có sự biến động khiến du lịch Quảng Nam cần sớm đưa ra giải pháp thích ứng và dung hòa các thị trường khách.
Công ty quà tặng in logo doanh nghiệp Logogift - Nâng tầm thương hiệu, gắn kết đối tác
20/04/2025 09:36
(PR) - Công ty quà tặng in logo Logogift là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cơ quan đang tìm kiếm giải pháp quà tặng in logo số lượng lớn. Với điểm mạnh nổi bật về sản phẩm đa dạng, chất lượng in ấn sắc nét, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, công ty Logogift cam kết mang đến những món quà ý nghĩa, giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu hiệu quả. Quà tặng in logo cũng là giải pháp lý tưởng để tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên trong các dịp lễ Tết, kỷ niệm thành lập, sự kiện quan trọng hay các chương trình khuyến mãi.
Doanh nghiệp Quảng Nam cần được hỗ trợ truyền thông để đẩy mạnh phát triển thương hiệu
14/04/2025 15:40
(QNO) - Chuyên gia truyền thông Phạm Sông Thu cho rằng Quảng Nam có nhiều người khởi nghiệp tạo ra các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh, OCOP… khá tốt. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ đang thiếu chiến lược truyền thông bài bản, dài hơi, họ cần sự hỗ trợ từ các cơ quan chuyên môn.
Xây dựng thương hiệu nông sản Quảng Nam
11/04/2025 08:00
Xây dựng thương hiệu cho nông sản Quảng Nam trở nên cấp bách để hàng hóa khơi thông trên thị trường, nhất là xuất khẩu thu được giá trị kinh tế lớn.
Cá tính Quảng tạo dựng thương hiệu
23/03/2025 08:21
Sở hữu cá tính Quảng đậm nét từ cha mình - ông Tôn Thạnh Nghĩa - người được mệnh danh là “vua nút áo Việt Nam”, Tôn Nữ Xuân Quyên đang từng bước khẳng định thương hiệu riêng trong lĩnh vực sản xuất bút viết chạm khảm vỏ ngọc trai mang đẳng cấp quốc tế.
Tại sao máy xông tinh dầu iCHARM được nhiều thương hiệu lớn tin dùng?
17/03/2025 20:45
(PR) - Máy xông tinh dầu không chỉ là thiết bị mang lại không gian thơm ngát, dễ chịu mà còn góp phần xây dựng dấu ấn thương hiệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong số các sản phẩm trên thị trường, máy xông tinh dầu iCHARM đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu lớn. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt này?
Triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam
04/03/2025 10:13
(QNO) - Ngày 3/3, UBND tỉnh có công văn giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan nghiên cứu kế hoạch tổ chức Tuần lễ thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2025.
Hoa Len Handmade – Hành trình xây dựng thương hiệu handmade của người Việt
03/03/2025 10:29
(PR) - Hoa Len Handmade không chỉ là một thương hiệu quà tặng len thủ công mà còn là câu chuyện về sự sáng tạo, nhiệt huyết và bản lĩnh khởi nghiệp. Được thành lập vào ngày 26/6/2023.
In tem nhãn – Giải pháp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp
18/02/2025 09:30
(PR) - In tem nhãn đóng vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu, cung cấp thông tin sản phẩm và tạo ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng. In Hoa Long là địa chỉ chuyên in tem giá rẻ, dù là trong ngành thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm hay điện tử, một chiếc tem nhãn đẹp, chất lượng cao sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn trên thị trường. Liên hệ chúng tôi qua 0903.400.469 để được tư vấn và nhận ưu đãi dành riêng cho bạn ngay!
Một thập kỷ xây dựng thương hiệu "Marathon Tam Kỳ"
13/02/2025 17:40
(QNO) - Trải qua hành trình tròn một thập kỷ, giải Marathon phường Tân Thạnh đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và dần trở thành giải chạy thương hiệu của TP.Tam Kỳ.
THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế
10/02/2025 11:28
(QNO) - Trong ngày ra quân đầu năm Ất Tỵ (3/2/2025), tại cảng quốc tế Chu Lai, THACO AUTO đã xuất khẩu lô hàng lớn sang các thị trường Ấn Độ, Trung Đông và Campuchia với tổng giá trị 3,65 triệu USD.
Thương hiệu học trò xứ Quảng ở sân chơi quốc gia
07/02/2025 08:15
Trong 3 năm liên tiếp, học sinh Quảng Nam gặt hái được kết quả tốt tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế. Điều đặc biệt, càng ngày thành tích càng được nâng cao, góp phần tạo dựng thương hiệu học trò xứ Quảng.
Tiếp tục khẳng định thương hiệu Mỹ Sơn
29/01/2025 13:16
(Xuân Ất Tỵ) - Đón gần 446 nghìn lượt khách, doanh thu đạt khoảng 71,5 tỷ đồng. Năm 2024, tiếp tục chứng kiến lượng khách mua vé tham quan Khu đền tháp Mỹ Sơn gia tăng kỷ lục, vượt xa cột mốc đỉnh cao năm 2019, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu điểm đến Mỹ Sơn trên bản đồ du lịch Quảng Nam.
Trường Cao đẳng Quảng Nam khẳng định thương hiệu
27/01/2025 08:00
(Xuân Ất Tỵ) - Sau sáp nhập từ năm 2021 đến nay, Trường Cao đẳng Quảng Nam từng bước xây dựng thương hiệu của một cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO
×
Đăng nhập
Tạo tài khoản
Đăng nhập với email
Đăng nhập
Lấy lại mật khẩu
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Tạo tài khoản
Để sử dụng đầy đủ tính năng đọc báo và tham gia cộng đồng hơn 4 triệu thành viên
Tạo tài khoản
Đăng nhập với
Facebook
Google
Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với
quy định
của tòa soạn