Công an Phước Sơn bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

P.V 05/05/2022 15:47

(QNO) - Ngày 5.5, Công an huyện Phước Sơn cho hay vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn. Đáng chú ý, đối tượng này đã có nhiều tiền án, song vẫn tiếp tục tái phạm tội.

Đối tượng Sơn tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Lê Trường Sơn tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 26.4, tại khu vực gần bến xe thuộc địa bàn thị trấn Khâm Đức, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - kinh tế - ma túy Công an huyện Phước Sơn đã phục kích, bắt quả tang đối tượng Lê Trường Sơn (thường gọi là Sơn đu đủ, SN 1986, trú tại địa phương) đang bán chất ma túy cho con nghiện.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ tang vật gồm 1 xe máy, 1 điện thoại di động, 500.000 đồng, 1 tép heroin đã bán cho con nghiện với trọng lượng 0,084g.

Đây là đối tượng đã có nhiều tiền án, sau khi ra tù không có việc làm ổn định, có dấu hiệu bất minh về kinh tế. Đối tượng này thông thuộc địa bàn, hoạt động tinh vi nhằm trốn tránh sự phát hiện của công an, giao dịch theo hình thức bán ma túy bay (bán ma túy trên đường, không có địa điểm cố định), tổ chức cảnh giới… trong việc bán ma túy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát dày dạn kinh nghiệm đã được tung vào cuộc điều tra, kịp thời bắt quả tang. Hiện đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Phước Sơn bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO