Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An: Đảm bảo chăm sóc y tế công dân nước ngoài về nước

P.C 16/06/2021 06:23

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND TP.Hội An chỉ đạo, phối hợp Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An chăm sóc sức khỏe công dân người Việt Nam trở về nước và đang cách ly tại các cơ sở lưu trú trên địa bàn. Theo đó, bệnh viện đã thành lập “Tổ khám Covid-19 lưu động” nhằm đảm bảo tính cấp bách và phản ứng nhanh, kịp thời đáp ứng công việc.

Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An đảm bảo các điều kiện chăm sóc y tế cho người cách ly.
Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An đảm bảo các điều kiện chăm sóc y tế cho người cách ly.

Cụ thể, các công dân đang thực hiện nghĩa vụ cách ly, nếu bị đau ốm cần sự chăm sóc y tế sẽ liên hệ số Hotline 1900868630. Sau đó, “Tổ khám Covid-19 lưu động” trực tiếp đến thăm khám. Đến nay, có hơn 25 trường hợp được chăm sóc y tế và 5 ca nhập viện điều trị.

Theo BS. CKII Lê Văn Hoàng - Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An, việc các trường hợp cách ly quá lâu dẫn đến rối loạn tâm lý, căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Điều này đã gây khó khăn cho bệnh viện trong quá trình tiếp nhận và điều trị. Tuy nhiên, với điều kiện thuận lợi về vị trí, trang thiết bị y tế hiện đại, các thủ tục xét nghiệm tại chỗ và xử lý nhanh chóng, bệnh viện đã vượt qua những trở ngại ban đầu, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

“Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã triển khai và hoàn thành tốt phương thức khám chữa bệnh này. Mọi vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc, điều trị cho người bệnh đang cách ly tại các cơ sở lưu trú vẫn nằm trong tầm kiểm soát” - bác sĩ Lê Văn Hoàng chia sẻ. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Hội An: Đảm bảo chăm sóc y tế công dân nước ngoài về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO