Bắt giữ đối tượng mượn xe của nhân viên quán cafe rồi chiếm đoạt

LÊ THU – QUANG SƠN 22/12/2023 09:15

Ngày 7/11/2023, anh Trịnh Xuân Th. (SN 2004, trú xã Tam Tiến, Núi Thành), là nhân viên của quán cafe Oanh Ca tại đường Huỳnh Thúc Kháng (TP.Tam Kỳ) đến cơ quan Công an TP.Tam Kỳ trình báo sự việc bị một khách hàng mượn xe rồi không quay lại trả.

Nguyễn Văn Thuận và tang vật tại nhà trọ. Ảnh: thu sơn
Nguyễn Văn Thuận và tang vật tại nhà trọ. Ảnh: Thu Sơn

Qua quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra Công an TP.Tam Kỳ đã xác định được đối tượng gây ra vụ việc trên là Nguyễn Văn Thuận (SN 1987, trú phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ), đang ở trọ tại 83 Nguyễn Phong Sắc (phường An Mỹ).

Đối tượng khai nhận, sáng ngày 7/11 đến quán để uống cafe, sau đó mượn xe Honda Blade biển kiểm soát 92N1-41528 của Th. chạy về nhà để lấy ví tiền và để lại một chiếc điện thoại nhãn hiệu Huawei làm tin.

Sau khi về nhà trọ, Thuận đã nảy sinh ý định chiếm đoạt xe máy của anh Th. để sử dụng. Vì sợ bị phát hiện nên Thuận đã đến một tiệm phế liệu xin được biển số 92N1-01511 rồi thay vào chiếc xe trên để tiếp tục sử dụng, còn biển xe thì vứt lại ở tiệm phế liệu.

Ngày 19/12, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Tam Kỳ tiến hành khám xét khẩn cấp tại phòng trọ của Thuận thì phát hiện tang vật đang được cất giấu tại đây. Cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Kỳ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Thuận về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản để tiếp tục xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bắt giữ đối tượng mượn xe của nhân viên quán cafe rồi chiếm đoạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO