Xã hội

Hội An tổ chức tọa đàm về văn hóa ứng xử trong thời kỳ chuyển đổi số

PHAN SƠN 30/09/2024 17:52

(QNO) - Sáng 30/9, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Hội An và Thành đoàn Hội An phối hợp tổ chức tọa đàm với chủ đề “Văn hóa ứng xử của nữ thanh niên trong thời kỳ chuyển đổi số và cách mạng công nghiệp 4.0”.

z5881836636527_3dabe749163575d4ceac70f82f96f258.jpg
Quang cảnh buổi tọa đàm về văn hóa ứng xử của nữ thanh niên trong thời kỳ chuyển đổi số. Ảnh: PHAN SƠN

Tham dự tọa đàm có đại biểu các cơ quan, ban ngành của thành phố, đại biểu hội phụ nữ và đoàn thanh niên 13 xã, phường, đại diện học sinh nữ các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu tập trung trao đổi, thảo luận, chia sẻ về văn hóa giao tiếp trong ứng xử trong cuộc sống thường ngày và trên không gian mạng; nhận diện nguy cơ, mặt trái của các nền tảng mạng xã hội và các giải pháp để sử dụng một cách hiệu quả và an toàn.

Tọa đàm được tổ chức nhằm đa dạng hoá các hoạt động thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới gắn với xây dựng người phụ nữ Hội An nhân tình, thuần hậu, hội nhập, phát triển”.

Đồng thời tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, nữ đoàn viên, thanh niên đề cao văn hoá ứng xử trong giao tiếp để giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ trong thời kỳ mới.

dsc09389.jpg
Hội LHPN TP.Hội An trao quà cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ảnh: PHAN SƠN

Dịp này, Hội LHPN TP.Hội An trao 10 suất quà cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức tọa đàm về văn hóa ứng xử trong thời kỳ chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO