Xã hội

Khen thưởng nhiều gương điển hình làm tốt công tác dân tộc - miền núi Quảng Nam

ĐĂNG NGUYÊN - YÊN CHI 24/09/2024 16:54

(QNO) - Sáng nay 24/9, trong khuôn khổ của Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Nam lần thứ IV - năm 2024, nhiều cá nhân, tập thể của Quảng Nam được Ủy ban Dân tộc và UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng.

441a5114(1).jpg
Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc. Ảnh: N.C

Theo đó, có 1 tập và 3 cá nhân vinh dự nhận được Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; 3 tập thể và 12 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc giai đoạn 2019 - 2024.

Ngoài ra, 4 cá nhân nhận được Kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân tộc của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc vì thành tích xuất sắc tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

441a5121.jpg
Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc - Y Thông trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: N.C

Cũng tại đại hội, qua phát động, Ban tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Nam tiếp nhận hơn 82 triệu đồng số tiền của các đại biểu ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

441a5125.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng trao Bằng khen cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác dân tộc. Ảnh: N.C
58811.jpg
Nhiều cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: N.C
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng nhiều gương điển hình làm tốt công tác dân tộc - miền núi Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO