Chính quyền - đoàn thể

Thanh tra đột xuất dự án đầu tư của Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

THANH NHUNG 14/06/2024 08:40

Chiều 13/6, Thanh tra tỉnh tổ chức công bố Quyết định của Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam về thanh tra đột xuất Dự án Nhà máy sản xuất tinh dầu và thảo dược của Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tại Cụm công nghiệp Thanh Hà, TP.Hội An.

Ông Nguyễn Đức Tiến - Chánh Thanh tra tỉnh cho biết, việc thanh tra lần này là thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tại Công văn số 3160, ngày 6/5/2024 với mục đích giúp lãnh đạo UBND tỉnh nắm được tình hình thực hiện các quy định của pháp luật trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất tinh dầu và thảo dược của Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam tại Cụm công nghiệp Thanh Hà.

Xem xét công tác quản lý, sử dụng đất đai, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai; tiến độ đầu tư, xây dựng dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt của chủ đầu tư dự án và các cơ quan, đơn vị có liên quan trong quá tình thực hiện dự án.

Qua đó, xác định những hạn chế, vướng mắc, nguyên nhân và trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước và chủ đầu tư trong quá trình triển khai, thực hiện đầu tư dự án.

Ông Tiến cho biết, trong quá trình thanh tra nếu phát hiện những vấn đề chưa đúng, có tính chất khách quan thì sẽ hướng dẫn đơn vị thực hiện theo quy định; nếu phát hiện có những sai phạm sẽ đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo đúng pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thanh tra đột xuất dự án đầu tư của Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO