440 thí sinh thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2019

NGUYÊN ĐOAN 18/01/2020 12:59

(QNO) - Sáng 18.1, Hội đồng thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức tỉnh tổ chức thi vòng 1 kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức năm 2019.

Quang cảnh lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch và thăng hạng viên chức năm 2019 được tổ chức sáng 18.1.2020. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2019. Ảnh: N.Đ

Các thí sinh tham gia thi 2 vòng, với 3 môn thi (không phải thi môn tin học); trong đó, vòng 1 thi trắc nghiệm môn kiến thức chung và tiếng Anh trên máy tính. Ngày 9.2.2020, thí sinh đủ điều kiện sẽ tiếp tục thi vòng 2 với hình thức thi viết môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Anh Tuấn - Ủy viên Thường trực Hội đồng thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức tỉnh năm 2019 đề nghị các thí sinh bình tĩnh, tự tin, cố gắng thể hiện tốt nhất những kiến thức, năng lực, kinh nghiệm công tác và nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế thi để kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

Theo ông Tuấn, kỳ thi nâng ngạch lần này là thước đo để đánh giá trình độ, năng lực của từng cán bộ, công chức, viên chức để bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh đúng cơ cấu, vị trí công tác theo yêu cầu của công tác cán bộ trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đây cũng là một trong những căn cứ để bố trí bổ nhiệm công chức, viên chức vào những vị trí, chức vụ cao hơn trong nền công vụ.

Kỳ thi lần này được tổ chức thi chung cho nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức, từ nhân viên, cán sự lên chuyên viên và từ chuyên viên lên chuyên viên chính với 440 thí sinh đang công tác tại các sở, ban ngành và UBND các huyện, thị, thành phố thuộc tỉnh. Cụ thể, thi nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức từ chuyên viên chính là 173 người; nâng ngạch công chức, thăng hạng viên chức lên cán sự, chuyên viên và tương đương là 267 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
440 thí sinh thi nâng ngạch công chức và thăng hạng viên chức năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO