Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam - Lương Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà tết tại huyện Núi Thành

N.ĐOAN 02/02/2024 17:08

Chiều nay 2/2, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đến thăm, tặng quà, chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thoại (xã Tam Hiệp, Núi Thành) và người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

anh-bo-sung-nui-thanh.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết tặng quà tết người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Núi Thành. Ảnh: N.Đ

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Mau - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Núi Thành thông tin, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo UBND huyện thành lập Ban Chỉ đạo phục vụ Tết Giáp Thìn 2024, xây dựng kế hoạch tổ chức chu đáo các hoạt động. Chỉ đạo kiểm tra rà soát, lập danh sách và xây dựng kế hoạch tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và hộ khó khăn đột xuất và triển khai thực hiện các chính sách, đặc biệt ở xã còn khó khăn.

Đến nay, huyện đã hoàn thành chuyển quà Chủ tịch nước, UBND tỉnh và trợ cấp của huyện đến các trường hợp. Cùng với đó, phân bổ nguồn kinh phí hỗ trợ gần 24 tấn gạo cho 1.055 hộ với 1.592 nhân khẩu...

Đánh giá cao công tác chăm lo chuẩn bị tết cho nhân dân của huyện Núi Thành, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục triển khai các kế hoạch của Trung ương, của tỉnh, huyện chăm lo tết cho nhân dân, nhất là đối với người đồng bào dân tộc Co ở địa bàn xã phía tây của huyện.

Địa phương rà soát, không để bất kỳ trường hợp nào không có tết. Nhiệm vụ này phải gắn với trách nhiệm của người đứng đầu địa phương. Cùng với chăm lo đời sống vật chất của người dân, huyện chú ý tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhằm tạo khí thế vui tươi, phấn khởi; đảm bảo an ninh trật tự để mọi người dân có cái tết thật sự êm ấm, bình an.

anh-nui-thang-2.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết thăm hỏi, chúc Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thoại luôn vui, khỏe, đón tết sum vầy, hạnh phúc cùng con cháu. Ảnh: N.Đ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết chúc cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và các hộ gia đình chính sách có một năm mới an khang, hạnh phúc, bình an; chúc phong trào của huyện Núi Thành tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bền vững, khẳng định thương hiệu của vùng đất và đóng góp vào thành tựu phát triển chung của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam - Lương Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà tết tại huyện Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO