[CẬP NHẬT] - Vừa cứu được 2 ngư dân Núi Thành lúc 11 giờ trưa nay

HOÀNG ĐẠO 17/10/2023 11:24

* Tàu của Vùng Cảnh sát biển 2, Vùng 4 hải quân và Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn hàng hải được điều động tìm kiếm nạn nhân(QNO) - Ngay trong sáng nay, Sở Chỉ huy tiền phương đã được thành lập tại Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Kỳ Hà do đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh làm trưởng ban, có sự tham gia của các lực lượng Vùng Cảnh sát biển 2, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. 

 

Theo báo cáo của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Nam, đến 11 giờ trưa nay, các lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã cứu thêm được 2 thuyền viên là Đỗ Văn Hải và Lương Hùng Vương (trú xã Tam Giang), hiện sức khỏe của các thuyền viên này khá yếu.

[VIDEO] - Bộ phận chỉ huy tiền phương cứu hộ 2 tàu gặp nạn trên biển

Tổng số người đã cứu hộ thành công là 80 người, trong đó 1 người đã chết. Hiện nay, khu vực 2 tàu cá bị nạn đang có sóng cấp 5, các tàu cá đang dùng ống nhòm để quan sát, cứu nạn. 

[VIDEO] - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ

Hiện tại khu vực này tiếp tục có 7 tàu cá của ngư dân tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Đồng thời, tàu CBS8002 của Vùng cảnh sát biển đã di chuyển ra cứu nạn tàu QNa-90129 TS, các tàu của Vùng 4 hải quân từ đảo Song Tử Tây, Trung tâm Tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực đã di chuyển. Dự kiến các tàu này sẽ đến vào lúc 23 giờ đêm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
[CẬP NHẬT] - Vừa cứu được 2 ngư dân Núi Thành lúc 11 giờ trưa nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO