Hội An vận động trao quà tết cho gia đình khó khăn

PHAN SƠN 24/01/2024 13:30

UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hội An vừa ban hành Kế hoạch liên tịch phối hợp tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Theo đó, vận động nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội thành phố tiếp tục quan tâm chia sẻ, động viên, chăm lo cho người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn để mọi người cùng đón tết đầm ấm, an vui.

Ảnh:PHAN SƠN
Ảnh:PHAN SƠN

Theo kế hoạch, ban tổ chức dự kiến sẽ trao 500 suất quà, mỗi suất 1 thẻ ngân hàng trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ thuộc diện bảo trợ xã hội, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình gặp khó khăn đột xuất (kể cả các hộ đang thuê nhà trọ tạm trú gặp khó khăn) trên địa bàn thành phố. Hộ gia đình sử dụng thẻ ngân hàng để mua sắm và thanh toán tại các gian hàng được bố trí trong chương trình với mức giá hàng hóa ưu đãi.

Dự kiến chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” sẽ được tổ chức trước ngày 31/1 tại sân trước Mặt trận thành phố. Kinh phí thực hiện chương trình được vận động từ các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố đóng góp và trích từ Quỹ vì người nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố quản lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An vận động trao quà tết cho gia đình khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO