Tam Kỳ phấn đấu 100% hộ gia đình có bình chữa cháy vào cuối năm 2023

T.CÔNG - M.TUẤN 15/09/2023 15:40

(QNO) - Sáng nay 15/9, Công an TP.Tam Kỳ tổ chức lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” và trao bình chữa cháy cho cán bộ, chiến sĩ.

Công an TP.Tam Kỳ tổ chức lễ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”
Công an TP.Tam Kỳ phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”. Ảnh: M.T

Lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ đã trao 200 bình chữa cháy cho cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố và yêu cầu 100% cán bộ, chiến sĩ trang bị bình chữa cháy xách tay cho nhà ở gia đình mình.

Công an TP.Tam Kỳ cũng đề nghị mỗi cán bộ, chiến sĩ là tuyên truyền viên trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ, tham gia tuyên truyền, vận động mỗi hộ gia đình nơi mình sinh sống, công tác trang bị tối thiểu 1 bình chữa cháy, sẵn sàng chữa cháy khi có sự cố cháy nổ.

Lãnh đạo Công an TP. Tam Kỳ trao tặng 200 bình chữa cháy cho cán bộ chiến sĩ. Ảnh: M.T
Lãnh đạo Công an TP. Tam Kỳ trao tặng 200 bình chữa cháy cho cán bộ. chiến sĩ. Ảnh: M.T

Buổi phát động nhằm tạo sự lan tỏa, hưởng ứng trên toàn địa bàn thành phố, phấn đấu đến ngày 30/9/2023 sẽ vận động 50% hộ gia đình tự trang bị 1 bình chữa cháy và đến 31/12/2023 hoàn thành 100% hộ gia đình.

Thời gian qua, các cấp ngành và Công an TP.Tam Kỳ tích cực xây dựng, ra mắt và nhân rộng các mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”, “Điểm chữa cháy công cộng”; tuyên truyền, tập huấn kỹ năng, kiến thức PCCC cho người dân. Nhiều địa bàn cũng diễn tập phương án chữa cháy trong khu dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ phấn đấu 100% hộ gia đình có bình chữa cháy vào cuối năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO